Bố làm bác sỹ tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho 2 con gái

Google News

Bác sỹ Micheal Niccole quả là một ông bố khéo cưng chiều con gái. Được ông phẫu thuật thẩm mỹ, 2 cô con gái của ông đã trở thành những mỹ nữ.

Trước đó, bác sỹ Micheal Niccole cùng với vợ mình đã nhận nuôi 2 cô con gái. Vì quá cưng chiều con gái cũng như tự tin với kỹ năng của mình, ông đã phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu tiên cho con gái khi bé lên 10 tuổi và không thích chiếc rốn lồi của mình.
Bo lam bac sy tu tay phau thuat tham my cho 2 con gai
Bác sỹ Micheal bên 2 cô con gái yêu của mình. 
Giờ đây, 2 cô con gái Charm và Brittani Nicole của ông đã được ông thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, nâng mũi và tiêm botox để trở nên thực sự xinh đẹp và "chuẩn không cần chỉnh".
Đến năm 25 tuổi, Charm mới được bố cho phép nâng ngực. Em gái cô đã Brittani được nâng ngực từ năm 18 tuổi mặc dù cô đã muốn làm chuyện đó từ năm 15 tuổi.
"Khi tôi tốt nghiệp trung học, bố đã làm tôi hết sức ngạc nhiên bằng cách nói: "Bố đã lên lịch phẫu thuật cho con". Tôi đã quá đỗi vui mừng", Brittani chia sẻ.
Tuy nhiên, Brittani vẫn chưa thỏa mãn với vẻ ngoài của mình và muốn trở nên hoàn hảo hơn nữa. Cô vẫn muốn bố nâng mũi cho mình.
Trong khi bác sỹ Micheal luôn ủng hộ mong muốn của các con gái để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Mẹ của họ, bà Penny không phải lúc nào cũng ủng hộ ý tưởng này. Bà luôn lo sợ con bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và sẽ phẫu thuật "hết cái này đến cái khác".
Bo lam bac sy tu tay phau thuat tham my cho 2 con gai-Hinh-2
 
Bo lam bac sy tu tay phau thuat tham my cho 2 con gai-Hinh-3
Ông chính là người tự tay thực hiện tất cả các ca "dao kéo" cho 2 con gái của mình. 
Vị bác sỹ Micheal cũng chia sẻ rằng ngoài giúp các con gái trở nên đẹp hơn, ông luôn nhấn mạnh các con cần chăm sóc đến sức khỏe của bản thân mình chứ không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.
Và ông cảm thấy trong môi trường hiện đại khi vẻ đẹp ngoại hình là cần thiết thì việc các con ông muốn "dao kéo" cũng là một nhu cầu rất bình thường.
Theo Quỳnh Trang/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)