Bí quyết có ngay món kho quẹt trọn vị Nam Bộ chỉ trong nháy mắt

Google News

Để người tiêu dùng có thể thưởng thức món kho quẹt chuẩn vị Nam Bộ trong nháy mắt, Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt Xốt dùng ngay Kho quẹt

Xốt dùng ngay Kho quẹt có thể hâm nóng trong lò vi sóng 1 phút cho dậy vị hoặc mở nắp dùng ngay một cách tiện lợi.
Nhiều nguyên liệu, nhiều công đoạn sơ chế, công thức phức tạp lại đòi hỏi nhiều thời gian, chưa kể còn ám mùi trong bếp khi chế biến… là điều mà ai cũng gặp khó khi bắt tay vào làm kho quẹt dù đây là món ăn cực kỳ hao cơm và hấp dẫn. Với Xốt dùng ngay Kho quẹt từ Ajinomoto Việt Nam, bạn có thể dễ dàng ăn ngay một bát cơm nóng hổi hay chấm rau củ luộc với kho quẹt mà không cần tốn nhiều thời gian nấu nướng.
Bi quyet co ngay mon kho quet tron vi Nam Bo chi trong nhay mat
Trong tích tắc đã có ngay món kho quẹt chuẩn vị nhờ Xốt dùng ngay Kho quẹt Ajinomoto. 
Công thức chuẩn vị như “mẹ nấu”
Xốt dùng ngay Kho quẹt sẽ gợi lên hương vị đậm đà, vừa mặn vừa ngọt của nước chấm, vị ngon giòn béo của tóp mỡ hệt như món ngon mẹ nấu.
Công thức độc đáo chuẩn vị Nam Bộ của sản phẩm đến từ các thành phần đặc trưng của kho quẹt gồm tôm khô, thịt heo, nước mắm, tiêu xanh… và được nghiên cứu phù hợp với khẩu vị của người Việt. Cũng như các sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam, các nguyên liệu này đều được chọn lọc kỹ càng và trải qua quá trình kiểm định chất lượng trước khi đưa vào chế biến.
Bi quyet co ngay mon kho quet tron vi Nam Bo chi trong nhay mat-Hinh-2
Xốt dùng ngay Kho quẹt có đầy đủ các thành phần đặc trưng của món kho quẹt chuẩn vị 
Sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn của các thành phần nguyên liệu tạo nên thành phẩm có độ mặn, ngọt và độ kẹo hài hòa cùng màu nâu bắt mắt chuẩn vị Kho quẹt Nam Bộ, hứa hẹn mang đến bữa ăn ngon tiện lợi hợp vị cả gia đình. Xốt dùng ngay Kho quẹt hiện đã có mặt tại các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc với giá 45.000 đồng/ hũ 200g và có thể dễ dàng được đặt mua online tại các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và Tiktok shop.
Chế độ ăn lành mạnh, giảm muối
Không thể phủ nhận độ ngon, tuy nhiên độ mặn của món kho quẹt lại không lành mạnh cho sức khỏe nếu ăn quá nhiều. Chính vì thế, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu công thức sản phẩm sử dụng chất thay thế là muối Kali clorua, góp phần vào chế độ ăn giảm muối, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tăng huyết áp, tim mạch…
Nhờ vậy, ngoài nâng tầm các món rau củ luộc, cơm cháy, cháo trắng… chỉ trong nháy mắt, Xốt dùng ngay Kho quẹt còn mang đến những bữa ăn lành mạnh ‘ngon vét nồi’ cho cả nhà mà không cần lo căn bếp bị ám mùi.
Bi quyet co ngay mon kho quet tron vi Nam Bo chi trong nhay mat-Hinh-3
Xốt dùng ngay Kho quẹt sử dụng Kali clorua thay thế muối ăn. 
Đóng góp vào chế độ ăn giảm muối cũng là một trong những định hướng của Ajinomoto Việt Nam nhằm hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”. Bên cạnh Xốt dùng ngay Kho quẹt, Ajinomoto Việt Nam cũng vừa giới thiệu đến người tiêu dùng Nước tương Phú Sĩ giảm muối với công thức giảm 30% lượng muối ăn vào so với phiên bản trước đây.
Các đóng góp vì sức khỏe và cộng đồng Việt
Bên cạnh việc nghiên cứu các sản phẩm chất lượng, Ajinomoto Việt Nam còn tích cực triển khai nhiều sáng kiến dinh dưỡng có giá trị, đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc của người Việt trong suốt nhiều năm qua.
Nhằm góp phần cải thiện sức khỏe và tình trạng dinh dưỡng của học sinh tiểu học tại Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế) triển khai Dự án Bữa ăn học đường từ năm 2012. Đến nay, đã có hơn 4.200 trường tiểu học bán trú trên toàn quốc áp dụng các nội dung của Dự án, với hơn 1,4 triệu lượt học sinh được hưởng lợi từ Dự án này.
Bi quyet co ngay mon kho quet tron vi Nam Bo chi trong nhay mat-Hinh-4
Những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng cho các học sinh tiểu học trên toàn quốc từ Dự án Bữa ăn học đường. 
Ajinomoto Việt Nam còn tiếp tục hợp tác với Vụ Sức Khỏe Bà mẹ - Trẻ em và Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y tế triển khai Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em từ năm 2020, Ajinomoto với mục tiêu cải thiện tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em dưới 5 tuổi. Đến nay, hơn 645.000 bà mẹ trên toàn quốc đã áp dụng các nội dung của Chương trình vào chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân và con nhỏ.
Vì nguồn nhân lực ở lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam trong tương lai, Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) do Tập đoàn Ajinomoto, Quỹ Ajinomoto, Ajinomoto Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế) liên tục được triển khai từ năm 2011 đến nay. Hiện tại, 11 trường đại học tại Việt Nam đã thiết lập chương trình đào tạo Cử nhân Dinh dưỡng và 500 dinh dưỡng viên tốt nghiệp từ các khóa đào tạo này.
Bi quyet co ngay mon kho quet tron vi Nam Bo chi trong nhay mat-Hinh-5
Hệ thống xử lý nước thải hiện đại hơn 100 tỷ tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa 
Không chỉ trong lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng, Ajinomoto Việt Nam cũng đang triển khai các sáng kiến góp phần giảm tác động đến môi trường, như bảo tồn tài nguyên nước, giảm phát thải khí nhà kính, giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thất thoát và lãng phí thực phẩm…
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)