Bí kíp giảm 46kg ngoạn mục khiến ai cũng tròn mắt vì quá đơn giản

Google News

Cách này sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng gọn gàng đến khó tin.

Những ai đã từng bị bạn bè 'body shaming' hay tự ti vì thân hình quá khổ nên thực hiện ngay các bí quyết giảm cân này để có được body đẹp, thon thả chẳng kém gì người mẫu dưới đây.
Chế độ ăn giảm cân
Thực đơn ăn kiêng điển hình gồm có:
- Bữa sáng: 1 bát yến mạch ngâm qua đêm.
- Bữa trưa: salad Caesar ăn kèm với thịt gà nướng hoặc mua sẵn các suất salad đóng hộp.
- Bữa tối: cơm gạo lứt với ức gà cùng bắp cải mini bỏ lò.
- Ăn vặt: chủ yếu là trái cây tươi ăn cùng bơ hạnh nhân hoặc trứng luộc với vài lát phô mai.
Bi kip giam 46kg ngoan muc khien ai cung tron mat vi qua don gian
 
Trong tủ lạnh nhà bạn nên có nước dừa, sữa hạnh nhân, trái cây tươi và rau củ. Việc tích trữ thực phẩm tươi cũng giúp bạn hướng mình theo lối sống ăn uống lành mạnh. Hãy cố gắng tiêu thụ càng nhiều thực phẩm tươi càng tốt và hạn chế ăn đồ chế biến sẵn cũng như đồ ngọt.
Các món ăn vặt của bạn trong ngày cũng cần phải healthy, từ cà rốt, dưa chuột, cà chua, cần tây... đến nachos với nhiều rau để chiều chuộng sở thích bản thân một chút.
Bi kip giam 46kg ngoan muc khien ai cung tron mat vi qua don gian-Hinh-2
 
Và điều quan trọng là bạn nên tự chuẩn bị các bữa ăn trong ngày chứ không hề nhờ vả đến bất kỳ ai khác. Điều này giúp bạn kiểm soát được chế độ ăn và vô tư tiêu thụ những món ăn không gây dư thừa nhiều calories.
3 thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong thực đơn giảm cân
- Chuối:
Chuối vốn là một loại thực phẩm giàu chất xơ, kali, vitamin và nhiều dưỡng chất khác nên rất có ích cho sức khỏe cũng như hệ tiêu hóa. Ngoài ra, vị ngọt tự nhiên từ chuối cũng sẽ giúp bạn không bị tăng cân mà trái lại còn điều chỉnh hệ tim mạch và thận. Do đó, chuối trở thành loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng để xây dựng một thực đơn giảm cân an toàn.
- Khoai lang:
Khoai lang là thực phẩm chứa đầy lợi ích không ngờ, nhất là trong chuyện giảm cân. Bên cạnh đó, khoai lang còn chứa ít calories và rất giàu vitamin E nên giúp cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể.
- Chanh:
Không chỉ là một loại thức uống giải nhiệt, chanh còn có công dụng giảm cân thần kỳ. Loại quả này cũng hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời kỳ giữ dáng.
Phương pháp tập luyện
Song song với việc ăn kiêng lành mạnh, nói không với đồ ăn nhanh và đồ ngọt thì bạn cần tích cực trong việc tập luyện để nâng cao thể chất của mình.
Khi mới tới phòng gym, hãy chọn máy chạy bộ và đạp xe với tốc độ thấp nhất trong 30 phút. Qua 6 tháng, tập cardio 3 - 4 buổi/tuần trong khoảng 20 phút với tạ nhẹ và nâng dần mức tạ nặng hơn cũng như kéo dài thành 4 - 6 buổi tập/tuần. Chủ nhật hạn chế tập nặng để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi.
Bi kip giam 46kg ngoan muc khien ai cung tron mat vi qua don gian-Hinh-3
 
Bên cạnh đó bạn có thể tập yoga, tự tạo thói quen đi bộ nhiều nhất có thể và chủ động tham gia các lớp đạp xe, đẩy tạ trong nhà. Tập luyện theo nhóm hoặc tập cùng bạn bè sẽ giúp bạn thấy vui vẻ và có thêm động lực tập luyện.
Sau những buổi tập này, hãy uống nhiều nước lọc để bù lại độ ẩm.
Theo Sam/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)