Bị bạn trêu quá đà, chú rể gãy chân trong ngày cưới

Google News

Đêm hôm trước khi rước dâu, chú rể bị bạn bè đùa nghịch, đè lên chân, khiến chân bị gãy. Ngày hôm sau, anh phải tổ chức đám cưới trong tình huống éo le.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Như mọi người đều biết, kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, đến ngày cưới, người thân, bạn bè của cô dâu chú rể sẽ có mặt đông đủ để gửi những lời chúc phúc chân thành nhất đến đôi tân lang tân nương.
Tuy nhiên, ở một số nơi tại Trung Quốc, tục nháo tân hôn trong đám cưới ngày nay biến tướng rất tiêu cực. Vốn dĩ mang ý nghĩa tạo bầu không khí vui vẻ nhưng vài năm gần đây, tục nháo tân hôn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cô dâu, chú rể, thậm chí có chú rể chết ngay trong ngày cưới vì tục lệ này.
Bi ban treu qua da, chu re gay chan trong ngay cuoi
 Chú rể gãy chân ngay trong ngày cưới chỉ vì trò đùa ác của bạn bè. 
Theo đó, chú rể họ Tôn, ở Từ Châu, vào đêm hôm trước khi rước dâu đã bị bạn bè đùa quá trớn, trong đó một người bạn nặng gần 100kg đã đè lên chân của anh Tôn.
Điều này khiến anh Tôn bị gãy chân, buộc phải băng bó ngay trong đêm. Vì không muốn lỡ dở ngày lành, chú rể đành cố gắng tham gia lễ cưới với chân phải thương tật, cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi xót xa, ngao ngán.
Sau khi thông tin về vụ việc chú rể bị gãy chân được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận.
Đa số mọi người đều cho rằng nên bỏ hẳn tục nháo tân hôn hoặc phải quy định rõ ràng về mức độ, nghiêm cấm những trò thô tục, bạo lực, không để những biến tướng tiếp tục xảy ra, tạo ra hậu quả đáng tiếc. Cũng có người chỉ trích bạn bè của chú rể là bạn xấu, bạn bè như vậy nên bớt liên lạc.

Mời quý độc giả xem thêm video: "Đám cưới Lan Khuê". Nguồn Youtube/ Lan Khuê.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)