Bé 1 tuổi bị cha mẹ bỏ lại một mình để đi chơi

Google News

Một người đi đường rất bất bình khi phát hiện ra em bé bị bỏ lại một mình trong khi cha mẹ của em mải vui chơi trong công viên.

Be 1 tuoi bi cha me bo lai mot minh de di choi
 Chiếc xe đẩy được đặt cạnh thùng rác trong khu vui chơi của công viên.
Khi đang đi chơi cùng bạn bè trong công viên Thorpe (Surrey, Anh), thợ điện 22 tuổi Daniel Bevis vô tình nhìn thấy chiếc xe đẩy em bé bị bỏ lại một mình bên cạnh thùng rác gần khu vực tàu lượn siêu tốc.
Daniel cho tờ The Sun biết: "Chúng tôi đã rất sốc khi ai đó lại có thể để một đứa trẻ ở đây trong khi có vô vàn bất trắc có thể xảy ra. Thật kinh khủng, giống kiểu không quan tâm đến con cái vậy. Chúng tôi đã đứng cùng em bé trong khoảng 10-15 phút nhưng không thấy ai đến nhận con nên chúng tôi phải gọi lực lượng an ninh".
Be 1 tuoi bi cha me bo lai mot minh de di choi-Hinh-2
Bé gái 1 tuổi bị cha mẹ bỏ lại hơn một tiếng trong xe đẩy không ngó ngàng. 
Bảo vệ sau đó đã đưa em bé bị bỏ rơi đến khu vực phòng chờ trong công viên và cha mẹ của em bé quay lại đón con sau hơn một giờ bỏ đi chơi. Cặp phụ huynh giải thích rằng đã cắt cử con gái lớn 11 tuổi ở lại để trông em nhưng không ngờ cô bé cũng chạy đi chơi mất.
Hiện cảnh sát cho biết một tổ chức dịch vụ xã hội đang giám sát gia đình đến từ Tây London này để đảm bảo họ không có thêm hành vi ngược đãi trẻ em nào.
Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)