"Bản lĩnh đàn ông” tắt ngấm khi nhìn thấy hình xăm trên ngực vợ

Google News

Vợ đề nghị đi xóa hình xăm đó, đâu phải cứ xóa đi là xong đâu, mà ở đó sẽ để lại một vết sẹo trên ngực vợ và quan trọng hơn là vết sẹo trong lòng tôi.

Vợ tôi là mẫu người đàn bà đức hạnh mà người đàn ông khôn ngoan nào cũng mơ ước. Đối với chồng, vợ hết mực chăm sóc, chiều chuộng. Sau ngày cưới, tôi còn yêu vợ hơn cả những ngày đầu, bởi tôi nhìn thấy hình xăm tên mình trên ngực vợ. Phải là người yêu chồng lắm mới chịu đau để có được hình xăm đẹp đến thế.
Ảnh minh họa. 
Một lần tình cờ tôi phát hiện hình xăm có trước khi tôi và vợ gặp nhau. Tôi suýt ngất khi biết người yêu cũ của vợ có tên giống hệt tôi. Tôi đau khổ vô cùng khi tìm hiểu về quá khứ của vợ.
Càng tìm hiểu nỗi đau đớn trong tôi càng tăng. Tôi không hiểu lý do của việc vợ vẫn giữ nguyên vẹn hình xăm đó, có khi nào cô ấy vẫn còn tơ tưởng đến người cũ, liệu vợ có thực sự yêu tôi không hay lấy tôi chỉ vì tên tôi giống người yêu cũ để tiện cả đôi đường...
Cuộc sống phòng the của tôi bỗng trở nên khó khăn mỗi lần nhìn thấy hình xăm trên ngực vợ. Tôi tự hỏi, sao trước đây mình mạnh mẽ mà bây giờ ỉu xìu đến thế. Vợ làm bao nhiêu đồ uống, thức ăn ngon bổ dưỡng nhưng tôi vẫn không thể lấy lại được phong độ như trước đây.
Tôi tìm mọi cách xoay sở rất khó khăn nhưng vẫn không cải thiện được tình hình. Tôi hiểu mình không thể tận hưởng sung sướng chỉ vì cái hình xăm oái oăm đáng ghét. Vợ đề nghị đi xóa hình xăm đó, đâu phải cứ xóa đi là xong đâu, mà ở đó sẽ để lại một vết sẹo trên ngực vợ và quan trọng hơn cả là vết sẹo trong lòng tôi…/.
Theo Thu Hiền/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)