Áp dụng ngay chiêu tút nhan thần tốc của sao Hoa - Hàn

Google News

Đây đều là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chị em nên áp dụng ngay.

Sau những ngày Tết bung lụa, thức khuya chắc hẳn đã ảnh hưởng ít nhiều đến nhan sắc. Vì thế, nàng nên “triển” ngay những cách dưỡng da cấp tốc này của sao để nhanh chóng tút tát diện mạo, sở hữu ngoại hình long lanh.

Lee Young Ae: Sử dụng tinh dầu hoa cúc dưỡng ẩm cho da

Lee Young Ae không chỉ được yêu thích bởi tài năng diễn xuất mà cô còn được dân tình ngưỡng mộ bởi nhan sắc “không tuổi”. Để có được sự trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác, cô có bí quyết đơn giản đó chính là tinh dầu hoa trà. 

Ngôi sao phim “Nàng Dae Jang-geum” cho biết, sử dụng tinh dầu hoa trà có thể giúp da mềm mịn tự nhiên, đồng thời, duy trì và tăng cường độ ẩm.

Ap dung ngay chieu tut nhan than toc cua sao Hoa - Han

Loại tinh dầu này còn giàu axit oleic và axit béo omega-3 này còn có khả năng trẻ hóa tế bào da và phục hồi độ đàn hồi tự nhiên nhanh chóng. Chính vì thế, nàng nên áp dụng phương pháp dưỡng nhan, massage mặt bằng tinh dầu hoa cúc đảm bảo da dẻ hồng hào, trắng mịn. Chị em nên học hỏi phương pháp dưỡng da bằng tinh dầu hoa cúc của mỹ nhân sinh năm 1971 để có nhanh chóng thể sở hữu làn da như cô.

Bae Suzy: Phương pháp chăm sóc da 424

Ngoài tài năng diễn xuất và ca sĩ, Bae Suzy còn được biết đến với biệt danh “Tình đầu quốc dân”. Thành viên nhóm nhạc Miss A được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, mến mộ. Khi được hỏi về phương pháp chăm sóc da, nữ diễn viên chia sẻ cô chỉ mất 10’ để làm sạch da mỗi ngày nhưng vẫn duy trì được làn da trắn. 

Cô tiết lộ do lịch trình khá dày đặc nên cô áp dụng kỹ thuật chăm sóc da 424, cụ thể gồm: 4’ tẩy trang, loại sạch cặn trang điểm; 2’ dùng sữa rửa mặt và cuối cùng là 4’ để xả, làm sạch da.

Bạn đừng quên áp dụng kỹ thuật chăm sóc da 424 này của Suzy để loại bỏ hết lớp trang điểm, giữ cho làn da thông thoáng, khỏe mạnh.

Ap dung ngay chieu tut nhan than toc cua sao Hoa - Han-Hinh-2

Mỹ nhân sinh năm 1994 chia sẻ, rửa mặt với sữa rửa mặt là cần thiết nhưng cũng cần nên rút ngắn thời gian để tránh tổn thương da. Cô còn chịu khó xả sạch da mặt với nước ấm rồi nước mát sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Nàng nào đang có thói quen rửa mặt lâu nên cân nhắc để rửa mặt hiệu quả.

Angela Baby: Chăm uống collagen

Angela Baby không chỉ dưỡng da từ bên ngoài mà cô còn chăm chỉ bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Uống collagen mỗi ngày chính là bí quyết giúp cô nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn.

Ap dung ngay chieu tut nhan than toc cua sao Hoa - Han-Hinh-3

Bạn gái dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên bổ sung collagen mỗi buổi sáng và tối để làn da luôn được cung cấp đủ dưỡng chất và căng khỏe tự nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh: Dưỡng ẩm bằng dưa leo

Đắp mặt nạ dưa leo chính là phương pháp dưỡng da thần tốc nhưng vô cùng đơn giản của mỹ nhân xứ Trung Triệu Lệ Dĩnh. Khi có thời gian rảnh, cô sẽ để cho da nghỉ ngơi bằng cách đắp các loại mặt nạ thiên nhiên. Bởi lẽ, dưa leo có khả năng cấp ấm rất tốt, lại còn làm dịu da, se khít lỗ chân lông nhanh chóng, vừa dễ làm lại vô cùng hiệu quả.

Ap dung ngay chieu tut nhan than toc cua sao Hoa - Han-Hinh-4

Chị em Tết này thức khuya, nên áp dụng ngay cách đắp mặt nạ dưa leo này, chú ý tập trung phần mắt để có thể dưỡng nhan cấp tốc, se khít lỗ chân lông, ức chế hình thành melanin gây hại da. Đây chính là tuyệt chiêu dưỡng nhan của mỹ nhân sinh năm 1987. Phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chị em nên áp dụng ngay. 

Theo Hạ Anh/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)