6 năm không có con, vợ chết lặng khi chồng được ướm lời cưới vợ 2

Google News

Mẹ chồng gợi ý sẽ lấy thêm vợ 2 cho chồng để có con nối dõi.

Sau khi cưới, cặp vợ chồng nào cũng mong muốn sẽ sớm sinh để có một gia đình hạnh phúc. Bởi vì đứa con chính là trái ngọt, là kết tinh cho hôn nhân của mỗi người.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, một số cặp đôi chưa thể có con như mong đợi. Điều này cũng có tác động nhất định đến cuộc hôn nhân của họ.

Mới đây, trong một nhóm kín chuyên chia sẻ chuyện gia đình, một nàng dâu đã tâm sự câu chuyện hôn nhân của mình. Được biết, cô có xuất thân từ nông thôn và cưới chồng là người thành phố. 

Cho dù không mấy môn đăng hộ đối với nhà trai nhưng cô lại được gia đình chồng đối xử rất tốt.

Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu nảy sinh khi cô kết hôn được 6 năm rồi mà mãi chưa có con, mà nguyên nhân chính là do cô.

Chính vì vậy, bà mẹ chồng đã ngỏ ý muốn cưới vợ hai cho chồng của cô. Bà hứa mua nhà riêng cho người vợ hai ở và sinh con để nhà chồng có người nối dõi, sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ chồng cô.

6 nam khong co con, vo chet lang khi chong duoc uom loi cuoi vo 2

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em là gái quê lên thành phố làm việc thì vô tình gặp chồng em bây giờ, cũng là cái duyên nợ mà một người như em lại có thể bước chân vào gia đình hào môn.

Vợ chồng em ở chung với bố mẹ chồng. Từ ngày lấy anh tới giờ em ăn sung mặc sướng chẳng thiếu thứ gì, cơm không phải nấu, nhà không phải quét, việc lớn, việc nhỏ gì trong nhà cũng không phải động đến một cái móng tay.

Gia đình chồng em thì làm kinh doanh mà em thì chỉ có tốt nghiệp cấp 3 xong đi làm nên không có kiến thức để phụ giúp công việc gia đình nên hằng ngày em chỉ có ăn, ngủ, xem phim, đi shopping, cafe với bạn.

Vì ở nhà mãi cũng chán, gia đình chồng đối với em rất tốt, không chê điểm gì được nhưng chuyện bắt đầu từ đây ạ.

Em lấy anh 6 năm về mà chưa có con, đi khám thì bác sĩ nói là do em mọi người ạ, chạy chữa nhiều nơi mà đến nay vẫn chưa có kết quả.

Hôm qua mẹ chồng em nói với em là muốn lấy vợ hai cho chồng em. Cô ấy là con gái bạn thân của mẹ chồng em, rồi bà nói sẽ mua cho nó 1 căn nhà bên ngoài để tránh chạm mặt với em.

Bà nói rất thương em nhưng vẫn muốn có con cháu nối nghiệp gia đình. Nếu sau này em có con trai thì tài sản gia đình vẫn sẽ để lại cho con của em. Bà không bắt em với chồng phải ly hôn, mà muốn em thông cảm và chấp nhận chuyện này.

Em đem kể lại với chồng em thì chồng em nói mẹ đã trao đổi với anh rồi. Bà cũng có tuổi nên muốn có cháu bế.

Anh cũng không muốn bất hiếu với cha mẹ cũng không muốn có lỗi với em. Đây chỉ là giải pháp tạm thời rồi vợ chồng mình cố gắng có lấy 1 đứa con. Anh hứa sẽ không bỏ rơi em.

Em cả đêm qua trằn trọc suy nghĩ. Em không biết mình phải làm gì vào lúc này nữa mọi người ạ. Nếu giờ mà bỏ anh thì em không biết cuộc sống sau này của mình sẽ như thế nào nữa.

Em chán lắm cảnh sống trong nghèo khó rồi mà em lại không có nghề nghiệp hay học cao hiểu rộng gì, nghĩ thôi đã thấy tương lai mù mịt rồi.

Mà giờ ở lại em không biết nếu giả sử cô kia sinh được con trai thì em có còn chỗ đứng trong gia đình nữa hay không?".

6 nam khong co con, vo chet lang khi chong duoc uom loi cuoi vo 2-Hinh-2

Đau lòng hơn, người chồng cũng gật đầu đồng ý với gợi ý của mẹ, anh không muốn bất hiếu với cha mẹ và hứa sẽ không bỏ rơi cô khi người vợ hai kia sinh con.

Nàng dâu này cảm thấy vô cùng lo lắng, bị động vì cô không có công việc ổn định. Cô sợ khi chồng có con rồi thì mình không giữ được hạnh phúc hiện tại.

Cư dân mạng khuyên cô nàng không nên chấp nhận chuyện chung chồng. Vì một khi chồng có thêm đứa con thì sẽ xảy ra rất nhiều hệ lụy sau này.

"Một là kiên quyết không đồng ý. Hai là bỏ thôi, chứ hứa hẹn bây giờ sau dễ toang lắm"

"Cố khuyên chồng đi chạy chữa thôi, thử nhiều cách vào"

"Có đứa con riêng là sau này nhiều hệ lụy xảy ra lắm"

Theo NQ/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)