6 bí quyết đơn giản cho vẻ ngoài rạng rỡ như Hailey Bieber

Google News

Được truyền cảm hứng từ mẹ trong việc làm đẹp, vợ của Justin Bieber - Hailey Baldwin ngày càng quyến rũ và rạng rỡ.

Với hơn 14 triệu lượt follow trên Instagram, Hailey Baldwin đã không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Hollywood. Cô là một trong số ít những người đẹp tôn thờ chủ nghĩa "đẹp tự nhiên, không son phấn". Ngoại trừ việc phải trang điểm để xuất hiện trên sàn runway hay tạp chí, cô vợ của Justin Bieber không thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ gương mặt trang điểm quá cầu kỳ.
6 bi quyet don gian cho ve ngoai rang ro nhu Hailey Bieber
 Hailey Bieber luôn biết cách giữ vẻ ngoài rạng rỡ mà không cần makeup quá nhiều. Ảnh: Getty.
“Tôi muốn trang điểm nhẹ nhàng và thật tự nhiên vào ngày cưới của mình, đó mới là chính tôi”, nàng thơ của Justin chia sẻ. Để có thể đẹp ngay cả không makeup, Hailey đã phải nỗ lực chăm sóc bản thân, sức khỏe và dưỡng da từ gốc (thực phẩm, giờ giấc sinh hoạt, chế độ luyện tập...).
Trả lời phỏng vấn với Elle US, Hailey Bieber cho biết cô luôn tuân thủ những nguyên tắc sau trong việc làm đẹp.
Uống thật nhiều nước ép trái cây, rau củ
Muốn da khỏe mạnh thì chăm sóc cơ thể bằng thực phẩm tốt, những gì bạn dung nạp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Hailey đồng ý cô cũng không có một chế độ ăn uống lành mạnh tuyệt đối. Ở tuổi 22, cô luôn muốn thử nhiều đồ ăn mới lạ, những món chiên xào hay đường ngọt là điều không thể tránh khỏi, “nhưng cái chính là bạn phải biết cân bằng các thứ”, Hailey nói.
6 bi quyet don gian cho ve ngoai rang ro nhu Hailey Bieber-Hinh-2
Hailey thừa nhận bỏ bữa sáng là thói quen xấu của mình. Nếu đi làm muộn, cô sẽ cố ăn một quả táo và uống cà phê, nhưng đây không phải một bữa ăn lý tưởng cho sức khỏe chút nào. Ảnh: Getty. 
Salad là món rau yêu thích trong mỗi bữa ăn của Hailey. Nó giúp vợ của Justin Bieber cảm thấy khỏe mạnh, dễ tiêu hóa và nhẹ người hơn. Cô đưa ra lời khuyên cho các bạn không thích ăn rau là hãy cố uống nước ép sinh tố để cung cấp khoáng chất thiên nhiên cho cơ thể.
Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm
“Nhiều người cho rằng các loại kem dưỡng ẩm khiến da họ lên mụn nhưng nó cũng là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da”, Hailey bật mí rằng mình chi tiền cho kem dưỡng ẩm nhiều hơn cả mỹ phẩm trang điểm. Giống với các thiên thần Victoria's Secret, Hailey sẽ không bao giờ ra khỏi nhà nếu chưa thoa kem chống nắng.
6 bi quyet don gian cho ve ngoai rang ro nhu Hailey Bieber-Hinh-3
"Chưa bao giờ là quá trẻ để chăm sóc da" là câu thần chú Hailey muốn nhắn gửi mọi người. Ảnh: Hailey Bieber. 
Người đẹp hoàng tộc duy trí lối trang điểm đơn giản với phấn nền, mascara một chút phấn hồng và phấn bắt sáng mỗi khi ra ngoài. Theo Hailey, việc sử dụng mỹ phẩm hàng ngày sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da dễ nổi mụn, nên việc tẩy trang thật sạch là điều cần thiết.
Đánh kem nền bằng tay
Hailey đã học được bí quyết trang điểm từ những chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Thay vì dùng cọ, họ sẽ lấy chút kem nền và thoa đều ra lòng bàn tay, sau đó áp lên mặt. Bằng cách này bạn sẽ có lớp nền tươi sáng và tự nhiên nhất.
Đừng tự nặn mụn tại nhà
Nàng thơ Hailey tuyệt đối nói không với việc “tự xử” các nốt mụn tại nhà. Nếu tình trạng mụn của cô ấy dai dẳng, bác sĩ da liễu sẽ là người đáng tin cậy cho Hailey Bieber “chọn mặt gửi vàng”.
6 bi quyet don gian cho ve ngoai rang ro nhu Hailey Bieber-Hinh-4
 Hạn chế chạm tay vào mặt cũng như việc tự lấy mụn tại nhà, nó có thể làm tổn thương bề mặt da và để lại sẹo rỗ. Ảnh: Matt Winkelmeyer.
Bên cạnh đó, người mẫu nóng bỏng còn hứng thú với liệu trình chăm sóc da bằng công nghệ lăn kim PRP tế bào gốc. Đây là liệu pháp được nhiều sao đình đám lăng xê không ngớt nhờ kết quả hữu hiệu, điển hình là Kim Kardashian. “Làn da của bạn sẽ được phục hồi và kích thích tăng sinh collagen nhiều hơn, cho vẻ ngoài rạng rỡ đầy sức sống”, Hailey Bieber chia sẻ.
Tóc cũng cần được dưỡng kỹ
Hailey có một tình yêu to lớn đối với dầu dừa, bất kể là của hãng nào đi nữa. Đối với Hailey, tóc của cô mỏng nên càng cần được dưỡng ẩm hơn. Cô thậm chí thoa dầu dừa lên tóc và để qua đêm, tóc sẽ mềm và óng ả hơn vào sáng hôm sau.
Đồng thời, Hailey còn thích trải nghiệm với các màu nhuộm khác nhau, nên cô cũng phải sắm thêm lotion chăm sóc tóc chuyên sâu.
6 bi quyet don gian cho ve ngoai rang ro nhu Hailey Bieber-Hinh-5
Dầu dừa tuy bình dân nhưng rất được nhiều sao ưu chuộng. Ảnh: Topimages. 
Chế độ tập luyện
Hailey đã tập luyện ballet từ năm 12 tuổi và cho đến bây giờ cô vẫn cố dành thời gian để lớp múa ballet. Đối với vợ của Justin, ballet như một cách để lấy lại cân bằng trong cuộc sống và tăng khả năng tập trung hơn qua mỗi bước nhảy.
Ngoài ballet, cô còn chăm chỉ luyện tập với huấn luyện viên riêng ở phòng gym và tập Pilates. Vì là người mẫu, Hailey buộc phải tập thể dục liên tục để giữ vóc dáng. Tuy nhiên, việc duy trì chế độ tập luyện trong các kỳ nghỉ là điều không dễ, nên cô chọn cách khiêu vũ với bạn bè để đốt năng lượng thừa của cơ thể.
Theo Linh Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)