4 việc phụ nữ thông minh không bao giờ đăng tải lên mạng

Google News

Mạng xã hội chính là bộ mặt, giúp mọi người hiểu thêm về bạn. Phụ nữ thông minh, sẽ không bao giờ tiết lộ 4 việc sau lên mạng xã hội.

Tình cảm riêng tư
Dù bạn đang yêu, kết hôn hay độc thân cũng đừng bao giờ đăng tải lên mạng xã hội. Dù bạn hạnh phúc hay đau khổ, tốt nhất hãy tự "gặm nhấm" hoặc chia sẻ với những người đáng tin cậy, thay vì than vãn, kể xấu đối phương với bàn dân thiên hạ.
4 viec phu nu thong minh khong bao gio dang tai len mang
Ảnh minh họa 
Tình cảm càng yên lặng, sẽ càng bền chặt và hạnh phúc. Mâu thuẫn hay tranh chấp, nếu muốn giải quyết dứt điểm chỉ có thể ba mặt một lời. Bố cáo bàn dân thiên hạ là chuyện cực kỳ vô nghĩa. Nên nhớ, đàn ông tuy nói ít, nhưng rất ác cảm với phụ nữ không biết giữ kín chuyện riêng tư. Càng nhiều lời, bạn sẽ càng khiến đối phương xem thường.
Ảnh xấu của bản thân hoặc người khác
Phụ nữ thông minh, sẽ không bao giờ đăng lên mạng xã hội những bức ảnh xấu của chính mình hay những mọi người xung quanh. Bằng không, người khác sẽ có ác cảm với chính bạn, đánh giá bạn là người vô duyên, không biết ý tứ hay không tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác.
Truyện cười không phù hợp
Điều quý nhất ở phụ nữ chính là sự thanh lịch. Thế nên, đừng vì một phút hài hước nhất thời mà ảnh hưởng đến nhân phẩm của mình. Nên nhớ, một câu chuyện cười hài hước có thể chọc cười một vài người, nhưng nếu xúc phạm đến nhân phẩm người khác, đó là sự kệch cỡm.
Phàn nàn chốn công sở
4 viec phu nu thong minh khong bao gio dang tai len mang-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Phụ nữ dù tài giỏi đến đâu, cũng không thể tránh khỏi những khó khăn trong công việc, chẳng hạn: công việc áp lực, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp/ cấp trên. Những lúc như vậy, đừng giận quá mất khôn, vội vã chửi bới, xúc phạm công ty lên mạng xã hội. Bằng không, sẽ tự tay "hủy diệt" con đường thăng tiến của chính mình.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)