4 lỗi trang phục công nương Kate Middleton từng mắc, chị em nên tránh

Google News

4 lỗi trang phục của công nương Kate Middleton từng mắc phải, bất kỳ ai cũng nên nhìn để sửa lại cách ăn mặc của bản thân.

Công nương Kate vốn nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, là hình mẫu mà nhiều người noi theo. Thế nhưng trong thực tế, cô cũng từng không ít lần gặp phải những lỗi trang phục hoặc bị chê trách vì chọn đồ thiếu tinh tế. Vì vậy bạn cũng nên để ý một chút để tránh mắc sai lầm nhé.
1. Trang phục dễ gây hiểu lầm
4 loi trang phuc cong nuong Kate Middleton tung mac, chi em nen tranh
 
Trong bộ cánh mới đây khi đến tham dự giải Wimbledon, công nương Kate khiến nhiều người bất ngờ vì tưởng cô không diện nội y, để lộ điểm nhạy cảm. Thế nhưng thực tế chỉ là do mẫu váy mà cô chọn có đường cắt may thiếu tinh tế dễ gây hiểu lầm mà thôi. Dẫu vậy hình ảnh của cô tại sự kiện này vẫn bị mất điểm khá nhiều vì lỗi trang phục không đáng có này.
2. Để lộ nội y
4 loi trang phuc cong nuong Kate Middleton tung mac, chi em nen tranh-Hinh-2
 

4 loi trang phuc cong nuong Kate Middleton tung mac, chi em nen tranh-Hinh-3
 
Tưởng chừng rất tinh tế nhưng công nương Kate cũng từng lao đao khi để lại hình ảnh kém duyên chỉ vì lỗi trang phục. Khi thì là do cô diện đồ quá mỏng, dẫn đến việc lộ nội y dưới ánh đèn flash; có khi lại do váy bị tốc hay váy có phần cổ xẻ sâu khiến cô để lại hình ảnh đáng xấu hổ.

Mời quý vị xem video: Mẹo mặc đẹp quyến rũ dành cho nàng béo

3. Bị chê mặc xấu
4 loi trang phuc cong nuong Kate Middleton tung mac, chi em nen tranh-Hinh-4
 
Dù là biểu tượng thời trang được nhiều người ngưỡng mộ nhưng không ít lần công nương Kate mặc xấu tụt phong độ. Bản thân công nương vốn có cơ thể khá thanh mảnh gầy gò vì vậy những mẫu váy nhăn nhúm, xếp bèo quá điệu đã sẽ càng dễ làm lộ nhược điểm.
4. Diện trang phục gây tranh cãi
4 loi trang phuc cong nuong Kate Middleton tung mac, chi em nen tranh-Hinh-5
Mọi khách mời đều diện đồ màu đen, riêng công nương Kate chọn diện đồ màu xanh rêu. 
Không phải lúc nào cũng "được lòng dân", nhiều trang phục của công nương Kate cũng gây nên tranh cãi. Chẳng hạn như tại lễ trao giải BAFTA 2018, việc công nương Kate chọn diện mẫu váy màu xanh rêu khiến cô bị dân tình chỉ trích là không quan tâm đến phong trào chống xâm hại tình dục Time's Up. Cùng tại lễ trao giải hôm đó, tất cả khách mời đều diện trang phục màu đen khác hẳn công nương.
Một lần khác, mẫu mũ mà công nương Kate bị chỉ trích khi có phần lông đính trên đỉnh đầu làm từ lông cáo. Dân tình cho rằng với địa vị của Công nương, cô không nên sử dụng 1 sản phẩm làm từ lông thú thật. Từ nhiều năm nay việc lấy lông thú để làm trang phục bị cho là hành động vô nhân đạo, nhiều ngôi sao và các hãng thời trang lớn đã từng bị tẩy chay vì sử dụng trang phục làm từ lông thú thật.
Sau đó, Cung điện Kensington đã phải lên tiếng đính chính chiếc mũ của Công nương được làm từ lông giả chứ không phải lông cáo thật như mọi người lầm tưởng.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)