3 bà thím xinh đẹp bị tan hoang mặt mày vì tiêm botox giả là mỡ bò

Google News

Vì ham làm đẹp, 3 bà thím xứ sương mù đã bị lừa tiêm botox giả với giá cả đắt đỏ.

Tờ Daily Mail đưa tin, 3 quý bà có tên Marcelle King (62 tuổi), Jozette Sheppard (46 tuổi) và Carol Kingscott (57 tuổi) đã gặp phải những phản ứng dữ dội sau khi điều trị trẻ hóa bằng phương pháp tiêm botox ở chỗ bác sĩ thẩm mỹ Ozan Melin. Gương mặt của họ sưng phồng, đau đớn kéo dài và trở nên biến dạng. Bà Marcelle King đã bị sốc phản vệ, trong khi bà Sheppard không thể ăn uống hoặc nói chuyện như thông thường trong suốt 6 tháng qua. Cả 3 tin rằng, loại botox họ sử dụng là giả mạo.
3 ba thim xinh dep bi tan hoang mat may vi tiem botox gia la mo bo
Chân dung bà Marcelle King (62 tuổi) trước (bên trái) và sau (bên phải) khi tiêm botox giả. 
Riêng bà Kingscott, 57 tuổi cho biết sự việc chi tiết như sau. Bà quyết định điều trị botox vào tháng 11 năm 2011 với giá 200 bảng Anh (khoảng 6 triệu đồng) để trẻ đẹp hơn sau 27 năm kết hôn. Kingscott tiêm vào phía lông mày, trán và vùng quanh mắt. Tuy nhiên, gương mặt bà đã bị sưng tấy, mí mắt sụp xuống và không thể nhìn thấy gì.
"Đầu tiên, mặt tôi nóng lên như đi dưới trời nắng, sau đó nó nóng như phát sốt và sưng lên. Sáng hôm sau thức dậy, tôi trông như một chú chuột hamster, nói đúng hơn thì trông như bị ai đó đấm vào mặt. Tôi biết chắc có chuyện gì đó không ổn ở đây và nghĩ có lẽ tôi bị phản ứng ngược lại với thuốc đã tiêm. Mắt tôi đau đớn và không thể mở ra được", bà Kingscott kể.
3 ba thim xinh dep bi tan hoang mat may vi tiem botox gia la mo bo-Hinh-2
Bà Carol Kingscott trở nên xấu xí sau khi tiêm botox. 
Sau khi sự việc tiêm botox giả trên được đưa ra tòa án Bournemouth (Anh) để xét xử, trợ lý của bác sĩ Ozan Melin khai nhận loại botox trên chứa gelatine từ thịt bò - một thành phần bị cấm. Bác sĩ phẫu thuật đa khoa - Forensic Colin Rayner sau khi kiểm tra cũng xác nhận, 3 người phụ nữ ở trên đã tiêm phải một chất độc và cực kỳ nguy hiểm.
Colin Rayner cho biết, một sản phẩm tương tự gelatine từ thịt bò đã được sử dụng để sản xuất thạch, có khả năng gây dị ứng khi tiêm và không nên dùng trong botox. Tuy nhiên, chất này đã được tìm thấy trong botox lấy từ nhà của cô trợ lý kia. Những phản ứng mà 3 quý bà trên phải chịu đựng hoàn toàn "có khả năng đe dọa mạng sống". Bà Marcelle King nếu không được chữa trị kịp thời thì có thể đã ra đi mãi mãi.
Ông Rayner khẳng định: "Theo tôi, các mũi tiêm này không chứa botox thực sự."
Bác sĩ thẩm mỹ Ozan Melin đang bị xét xử vì đã gây ra những tổn hại thể chất nặng nề cho bệnh nhân và gian lận trong nghề. Hiện tại, vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết vì không đủ chứng cứ buộc tội.
3 ba thim xinh dep bi tan hoang mat may vi tiem botox gia la mo bo-Hinh-3
Chân dung bác sĩ Ozan Melin. 
Theo Anh Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)