2 mẹo giảm cân kì quặc giúp Jun Ji Hyun sở hữu vóc dáng “vạn người mê”

Google News

Thay vì ăn kiêng khắc khổ, người đẹp Jun Ji Hyun lại áp dụng 2 chiêu cực "độc" để hạn chế việc tiêu thụ thức ăn hàng ngày, giúp duy trì vóc dáng cân đối.
 

Jun Ji Hyun là mỹ nhân của màn ảnh châu Á nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như Cô nàng ngổ ngáo, Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh...
Bên cạnh khả năng diễn xuất điêu luyện và đa dạng, Jun Ji Hyun còn được biết đến là người có thân hình đẹp, "chuẩn" người mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng với đôi chân thon dài.
Dù đã bước qua tuổi 38 và trải qua 2 lần sinh nở, Jun Ji Hyun vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.
Để làm được điều đó, Jun Ji Hyun tuân theo chế độ ăn uống khoa học. Người đẹp tránh ăn đồ dầu mỡ, đồ ngọt. Ức gà là một trong những loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của cô. Ngoài ra, nữ diễn viên ăn rau quả tươi hàng ngày.
Không tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào, Jun Ji Hyun có hai mẹo đặc biệt giúp cô hạn chế lượng đồ ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.
Ăn bằng tay trái
Jun Ji Hyun là người thuận tay phải nhưng cô chọn cách cầm đũa bằng tay trái. Lý do là để kiểm soát lượng ăn dễ dàng hơn.
Khi ăn bằng tay không thuận, bạn sẽ khó gắp thức ăn hơn, tốc độ ăn chậm lại. Việc ăn chậm, nhai kỹ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.
2 meo giam can ki quac giup Jun Ji Hyun so huu voc dang “van nguoi me”
 

Tô son trước khi ăn
Nghe thì vô lý nhưng lại mang đậm phong cách của "mợ chảnh". Việc tô son trước khi ăn là một biện pháp tâm lý. Bạn sẽ phải ăn uống nhẹ nhàng, chậm rãi, ăn từng miếng nhỏ để lớp hơn không bị lem hoặc bị trôi đi.
Cũng tương tự như ăn bằng tay không thuận, việc tô son trước khi ăn giúp bạn nhai thức ăn kỹ hơn, dù ăn ít nhưng lại duy trì được cảm giác no lâu hơn.
Ngoài hai, biện pháp trên, "minh tinh Trái Đất" Jun Ji Hyun cò có chế độ tập luyện đều đặn mỗi ngày từ 20-30 phút.
Jun Ji Hyun được biết đến là một người thích tập luyện. Yoga và chạy bộ là những hoạt động được cô lựa chọn để giữ sức khỏe và giữ vóc dáng cân đối. Cô luôn thức dậy lúc 6 giờ sáng để tập luyện.
Ngoài yoga và chạy bộ, diễn viên Jun Ji Hyun còn tập thêm aerobic, bơi lội. Dù là tập luyện bộ môn nào, người đẹp cũng đều tranh thủ tập 6 giờ mỗi sáng.
Theo Thanh Huyền/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)