Phỏng vấn “Nữ hoàng của El Chapo”

Google News

Cô vợ "hoa hậu" của trùm ma túy El Chapo vừa trả lời phỏng vấn lần đầu tiên trong chương trình đặc biệt "Nữ hoàng của El Chapo".

Coronel Aispuro từng là nữ hoàng sắc đẹp, sinh tại Mỹ và có hai quốc tịch. Trùm ma túy El Chapo gặp người đẹp kém tới 33 tuổi vào năm 2006 và kết hôn một năm sau đó.
Phong van “Nu hoang cua El Chapo
Cô vợ hoa hậu của ông trùm (Ảnh: Perfil)
Trong cuộc phỏng vấn, cô bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của chồng do không được gặp mặt kể từ khi El Chapo bị nhà chức trách bắt lại, và cáo buộc rằng nhà tù không cung cấp các tiện nghi dù là cơ bản nhất như một cách bắt ông trùm "trả giá cho cuộc vượt ngục"
Anabel Hernandez, nhà báo thực hiện cuộc phỏng vấn tỏ ra hứng thú, vì cô đã "nghiên cứu" cuộc đời El Chapo suốt 15 năm. "Coronel cảm ơn tôi, nhưng tôi cũng cảm ơn cô ấy vì đem lại cơ hội hiểu được toàn bộ sự việc"
Nữ hoàng sắc đẹp Coronel Aispuro đã trả lời toàn bộ các câu hỏi được đưa ra. "Tôi hỏi cô ấy nghĩ gì về việc đa số coi El Chapo là một tên tội phạm nguy hiểm, cô ấy đáp lại rằng gã lùn Guzman chỉ đơn giản là chồng, chứ không phải ông trùm". Anabel thuật lại.
Ngoài ra, Coronel khá cởi mở về quan hệ của El Chapo với nữ diễn viên Kate del Castillo, cũng như đời sống gia đình và thái độ giữa El Chapo với hai con gái sinh đôi.
Tuy là hoa hậu, nhưng Coronel có lý lịch khá "khủng" với cha, chú đều dính líu tới ma túy. Từ khi trùm ma túy El Chapo tẩu thoát lần đầu, Coronel bị nhà chức trách theo dõi vô cùng sát sao.
Theo Vn Tin nhanh

Bình luận(0)