Bị bỏ đói “chuyện ấy” cả chục năm, vợ cắt phăng “của quý” chồng

Google News

Sau khi ra tay cắt "của quý" của chồng 11 năm chung sống, cô vợ Ấn Độ tự tìm đến sở cảnh sát để đầu thú.

Rita Yadav, 28 tuổi, cắt "của quý" của chồng là Ved Prakash, 31 tuổi, bằng dao ngay tại nhà riêng ở Khora Colony, thành phố Ghaziabad, bang Uttar Predesh, sáng 9/3.
Rita tố cáo chồng đã thờ ơ, hắt hủi, không làm "chuyện ấy" với cô suốt 10 trong 11 năm chung sống. Người phụ nữ không con cũng tin rằng Ved thực chất có quan hệ ngoài luồng nên mới lạnh nhạt với vợ như thế.
Bi bo doi
Rita Yadav đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Cover Asia Press 
"Vợ chồng tôi cãi vã suốt ngày và anh ấy ghét phải nhìn mặt tôi", The Sun dẫn lời Rita chia sẻ. "Tôi khao khát có một đứa con. Tôi từng cầu xin chồng nhưng anh ta trả lời thà làm chuyện đó với người khác còn hơn. Tôi phải sống với sự hành hạ này nhiều năm rồi và không thể chịu đựng hơn được nữa".
Khi Ved, một tài xế lái taxi, về nhà sau ca làm việc đêm, anh đi thẳng vào phòng tắm. Khi chồng vừa bước ra, Rita bất ngờ dùng chiếc máy xay đá, đập lên đầu chồng khiến anh này bất tỉnh. Sau đó, cô đi thẳng vào nhà bếp, lấy ra một con dao và cắt phăng "của quý" chồng.
Sau khi khóa nạn nhân trong phòng tắm, người vợ tự tìm đến sở cảnh sát để đầu thú.
30 phút sau, Ved tỉnh lại và gọi cho một người bạn. Người này lập tức đưa anh tới bệnh viện Jaypee. Hiện tại "cậu nhỏ" của nạn nhân đã được gắn lại nhưng không rõ chức năng tình dục có phục hồi hay không.
Bi bo doi
Nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện sau vụ tấn công. Ảnh: Cover Asia Press 
Trong khi đó, Rita đã bị bắt và buộc tội cố ý gây đau đớn cho người khác bằng vũ khí nguy hiểm. Cô sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.
Theo Hướng Dương/ Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)