Trưởng phòng Trung tâm giáo dục chết bất thường ở phòng làm việc

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 4h30 ngày 20/7, một số cán bộ đến làm việc bất ngờ phát hiện ông Phượng - Trưởng phòng Trung tâm giáo dục chết bất thường tại trung tâm.

Ngày 20/7 trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Tiến – GĐ Trung tâm giáo dục lao động xã hội I xác nhận ông Nguyễn Đình Phượng (SN 1968, nguyên là Trưởng phòng Trung tâm giáo dục lao động xã hội I) đã tử vong tại trụ sở làm việc. Nguyên nhân khiến ông Phượng tử vong có thể là bị đột tử.
Truong phong Trung tam giao duc chet bat thuong o phong lam viec
 Trụ sở Trung tâm giáo dục lao động xã hội 1, Nghệ An nơi ông Phượng làm việc và được phát hiện tử vong.
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 4h30 cùng ngày, một số cán bộ tại Trung tâm đến làm việc thì bất ngờ phát hiện ông Nguyễn Đình Phượng nằm bất tỉnh trong khuôn viên trụ sở của Trung tâm. Khi mọi người đến ứng cứu thì phát hiện ông Phượng đã tử vong trước đó.Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An.
Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi,điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân. Đồng thời, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương sau khi đã hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi.
Nguyên nhân cụ thể về cái chết của ông Phượng đang được điều tra làm rõ.
Nhật Quang

Bình luận(0)