TP HCM: Lạnh lùng giết vợ, con ruột 1 tuổi trong khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giết chết vợ, nghe tiếng khóc thét đòi mẹ của đứa con gái, kẻ sát nhân lạnh lùng đưa con vào nhà tắm xả nước cho chết ngạt…

Đến chiều nay (7/10), cơ quan CSĐT công an TP HCM đã di lý hung thủ Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về lại nơi gây án là khách sạn N.M 2 (phường 12, quận 10, TP HCM) để dựng lại hiện trường vụ án mạng hết sức dã man do Văn Anh gây ra với vợ con của mình.
Theo thông tin ban đầu, Văn Anh và chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ngụ quận 10) kết hôn và có con chung là bé Nguyễn Trần Như Y. (SN 2013). Thời gian gần đây giữa vợ chồng Văn Anh phát sinh mâu thuẫn do Anh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người khác. Vì lý do này mà vào tháng 8/2014, chị Linh giận dỗi bế con rời khỏi nhà chồng về nhà mẹ đẻ ở quận 10.
 Kẻ sát nhân giết vợ con Nguyễn Văn Anh tại cơ quan điều tra.
Nhiều lần gọi điện khuyên can nhưng không hiệu quả nên Văn Anh nảy sinh ý định giết vợ, con rồi tự sát.
Ngày 6/10, Văn Anh dấu con dao thái lan trong người rồi đến nhà chở vợ cùng con đến khách sạn N.M 2 thuê phòng 304 để nói chuyện.
Tại đây, Văn Anh tiếp tục năn nỉ nhưng chị Linh không quan tâm, chỉ ngồi nhắn tin điện thoại khiến Văn Anh tức giận rút dao đâm trúng ngực trái và dùng tay bịt miệng cho vợ không la cho đến khi nạn nhân tử vong. Lúc này bé Như Y. khóc la đòi mẹ thì bị cha lấy chiếc khăn trùm kín người bế vào phòng tắm đặt trên nền gạch xả nước cho chết ngạt. Thấy con không cựa quậy tưởng đã chết, kẻ sát nhân bế bé vào nằm cạnh mẹ. Tuy nhiên sau đó đứa bé cọ quậy, khóc trào thức ăn ra miệng, mũi. Cảm thấy thương con nên Văn Anh lau sạch, lấy áo khoác đắp cho vợ và con rồi trốn khỏi phòng.
Trên đường trở về nhà, Văn Anh đã báo tin cho người thân về việc giết vợ con rồi đã đến công an thành phố Biên Hòa đầu thú.
Ngay khi nhận tin, người thân của Văn Anh đã báo công an quận 10 rồi tất cả nhanh chóng đến khách sạn đưa cháu Y. vào bệnh viện Nhi đồng 1 cấp cứu. Hiện cháu bé được các bác sĩ tích cực dành lại sự sống.
Vũ Sơn

Bình luận(4)

Minh Hiền

BinBin

Cũng tại con vợ có kiểu cư xử không khéo léo, như đổ thêm dầu vào lửa

Minh Hiền

lê thanh Nam

Ghen tuông bệnh hoạn.

Minh Hiền

tanbi

Chỉ vì ghen mà giết người. 32 tuổi đầu sao ko làm gì có ích mà lại tự hủy tương lai như vậy hả trời

Minh Hiền

Loc Tran

Neu ten nay khong chet thi xa hoi nay se co nhieu nguoi bat truoc han(giet vo xong ra dau thu la xong).Phai tu hinh .