Thanh niên trẻ đốt nhà chết cùng người tình vì ghen?

Google News

(Kiến Thức) - Khoa phỏng bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM đang tích cực cứu chữa 2 nữ công nhân phỏng nặng vì liên lụy trong vụ phóng hỏa đốt nhà trọ do ghen tuông.

Tiếng nổ kinh hoàng lúc sáng sớm
Vụ thanh niên trẻ đốt nhà chết cùng người tình xảy ra khoảng gần 7h sáng nay (23/3). Khi đó, người dân khu dân cư trên đường số 13, phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM đang tất bật chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tuần thì nghe thấy tiếng nổ kinh hoàng.
Anh Tú, một công nhân ngụ tại căn nhà trọ số 37, đường 13 kể lại: “Đang dắt xe ra đi làm thì tôi thấy nam thanh niên thường đến phòng trọ số 1 của chị Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang) dựng xe máy trước hẻm rồi đi vào, trên tay cầm theo bình nhựa đựng gì tôi không rõ”.
Khi anh Tú vừa rời đi khoảng 5 phút, cả khu nhà trọ và những người hàng xóm bàng hoàng nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ chị Kim. Mọi người cùng chạy đến thì thấy lửa bao trùm bên trong phòng trọ nên vội truy hô.
Thanh nien tre dót nhà chét cùng nguòi tình vi... ghen
Thi thể đôi nam nữ được đưa ra khỏi nhà trọ chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để làm thủ tục pháp y. 
Phát hiện vụ việc, chị Nguyễn Thị Thu (23 tuổi, quê Ninh Bình), ngụ căn nhà trọ cạnh bên hốt hoảng bung cửa chạy để thoát thân thì bị lửa táp vào người. Nạn nhân ngã quỵ trên vỉa hè. Cùng lúc, chị Đỗ Thị Kim Xuyến 20 tuổi, quê tỉnh Bình Định) ở chung phòng với chị Kim cũng bò xuống từ trên gác lết ra khỏi căn nhà bị cháy trong tình trạng cơ thể phỏng nặng. Cả 2 nạn nhân được người dân chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.
Khi người dân tiếp cận được căn phòng phát nổ đã thấy đôi nam nữ nằm chết dưới sàn nhà, cơ thể cháy đen đầy thương tích.
Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt để các đơn vị nghiệp vụ làm công tác khám nghiệm tử thi. Đến hơn 10h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân được xác định là Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên – Huế) và Nguyễn Thị Mỹ Kim.
Nghi án ghen tuông phóng hỏa cùng chết
Theo thông tin từ người dân địa phương, căn nhà trọ xảy ra vụ việc được chị Kim, chị Xuyến cùng một người bạn gái thuê ở trọ để đi làm công nhân. Nam thanh niên xuất hiện lúc sáng sớm, tay cầm bình nhựa mà anh Tú (nhà trọ cạnh bên) nhìn thấy là Trần Văn Nghi (bạn trai của chị Kim) làm nghề sửa xe máy trên địa bàn phường An Phú Đông.
Thanh nien tre dót nhà chét cùng nguòi tình vi... ghen-Hinh-2
  Hiện trường bên trong căn nhà trọ sau vụ cháy nổ.
Thời điểm xảy ra vụ việc, người ở cùng phòng trọ với chị Kim và Xuyến không có mặt, chỉ có chị Xuyến đang chuẩn bị đi làm ở trên gác, còn chị Kim đứng nói chuyện bên dưới nhà trọ với Nghi.
Tại hiện trường, cơ quan điều tra khám nghiệm ghi nhận khu vực phòng trọ bên dưới chỉ rộng khoảng hơn 10 m2 được sử dụng làm bếp nấu ăn bị cháy rụi, trên gác cũng cũng cháy nham nhở, vật dung văng tung tóe và nồng nặc mùi gas, xăng…
Thanh nien tre dót nhà chét cùng nguòi tình vi... ghen-Hinh-3
Hai nạn nhân Xuyến và Thu đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng phỏng nặng. 
Bước đầu nhận định có khả năng Nghi xảy ra mâu thuẫn tình cảm ghen tuông với Kim nên sáng sớm đã mua xăng đến phóng hỏa nhà trọ, gây nổ bình gas khiến cả Nghi và Kim chết tại chỗ, chị Xuyến đang ở trên gác và chị Thu ngụ nhà bên cạnh cũng đã bị liên lụy phỏng nặng.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Đăng Lê

Bình luận(0)