Thảm sát ở Yên Bái: Cô gái bỏ trốn là con nuôi mẹ nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ tên H. được cho là đang trốn chạy cùng nghi phạm trong vụ thảm sát ở Yên Bái từng nhận mẹ nạn nhân làm mẹ nuôi.

Vụ thảm sát ở Yên Bái tại thôn 16 xã Lâm Giang (Văn Yên, Yên Bái) khiến 4 người trong một gia đình chết thương tâm vẫn đang được dư luận cả nước đặc biệt quan tâm.
Đáng chú ý trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, mặc dù lực lượng chức năng tỉnh Yên Bái đã dốc toàn bộ lực lượng phong tỏa, chốt chặn các ngả đường, hướng lên núi... mà vẫn chưa bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng. Cũng chính vì chưa bắt được nghi phạm Hùng nên nhiều bà con ở xã Lâm Giang và các xã lân cận vẫn luôn trong tâm lý hoang mang, lo sợ.
Liên quan đến vụ thảm sát, nhiều người còn chú ý đến người phụ nữ cho là trốn chạy cùng Hùng tên Nguyễn Thị H. (SN 1979, quê quán tại xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái).
Thảm sát ỏ Yen Bái: Co gai bo tron la con nuoi me nan nhan
 Nguyễn Thị H.
Để làm rõ hơn những thông tin liên quan đến người phụ nữ này PV Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với những người dân sống ở xã Tân Hợp.
Theo tìm hiểu của phóng viên, bố mẹ đẻ của H. đã mất cách đây mấy năm, bản thân H. ở riêng rồi lấy chồng ở Đại Sơn (huyện Văn Yên, Yên Bái) sau đó sinh con với người chồng này.
Còn theo một số thông tin từ người thân nạn nhân Long, trước đó người phụ nữ tên H. nhận bà Hoàng Thị Say (mẹ đẻ anh Long) làm mẹ nuôi. "Khoảng 6 tháng trước, chúng tôi thấy chị H. lên rẫy cùng gia đình anh Long ở bên Lâm Giang để làm thuê. Đến khoảng 3 tháng thì thấy Hùng và H. có quan hệ tình cảm với nhau", một người dân ở thôn 16, xã Lâm Giang kể lại.
Nói về mối quan hệ tình cảm giữa H. và Hùng những người dân ở thôn 16, xã Lâm Giang ai nấy cũng ngỡ ngàng, nhiều người còn thắc mắc không hiểu vì lý do gì mà nghi phạm Hùng lại bất chấp tất cả, thậm chí chửi cả cả bố, dọa giết cả mẹ đẻ để yêu và bảo vệ H.
Diễn biến mới nhất của vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa có thông báo gửi C52 (Bộ Công an), công an các tỉnh, TP trong cả nước, công an các huyện, thị xã trực thuộc tỉnh Yên Bái và đề nghị phối hợp truy tìm nghi can Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị H., là người yêu được cho là đang bỏ trốn cùng nghi phạm Đặng Văn Hùng sau khi y gây ra vụ thảm sát kinh hoàng.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Mạnh Hưng

Bình luận(0)