Người nhà nữ điều dưỡng bỏ con mới sinh sốc nặng

Google News

(Kiến Thức) - Người nhà nữ điều dưỡng thực tập bỏ con mới sinh ở Mỹ Đức rất bàng hoàng, họ vẫn chưa tin rằng Như lại làm chuyện rúng động như vậy.

Ngay sau khi biết được thông tin con gái Nguyễn Thị Như bỏ đứa con mới sinh ở khu vườn liền kề nhà trọ gây rúng động dư luận, trưa nay 14/3, bà N., (mẹ của nữ sinh, tên nhân vật đã được thay đổi) đã phải bắt xe từ quê nhà Hà Nam lên để gặp con - đang được chăm sóc tại Trạm Y tế xã Phúc Lâm.
Nguon nha nu dieu duong bo con moi sinh soc nang
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc gây rúng động dư luận.
Trong đôi mắt đỏ hoe, bà N., nghẹn ngào nói: “Chiều 13/3, chúng tôi nhận được thông tin vừa thấy tức, vừa lo cho con. Chúng tôi (cùng chồng) đã vội vàng bắt xe từ Hà Nam lên Hà Nội tìm đến khu nhà trọ gần Bệnh viện Tâm Thần Mỹ Đức. Lúc đến nơi, con gái tôi đã được Công an đưa vào bệnh viện để chăm sóc rồi”.
Cũng theo lời của người thân Nguyễn Thị Như cho hay, cô gái này hiện  là sinh viên năm thứ 2 của trường CĐ Y tế Hà Đông và đang trong thời gian đi thực tập ở Bệnh viện Tâm Thần Mỹ Đức. Điều đáng nói, gia đình của Như cũng không hề biết rằng cô có bầu chỉ đến khi nhận được tin báo từ Công an họ mới tá hỏa.
“Suốt những tháng ngày qua chúng tôi không hề hay biết con mình bụng mang dạ chửa. Gia đình lo cho cháu ăn học và luôn yêu quý, tin tưởng con chứ ai nghĩ nó lại mang thai”, bà N (tên nhân vật đã được thay đổi) kể lại.
Nguon nha nu dieu duong bo con moi sinh soc nang-Hinh-2
 Hiện Nguyễn Thị Như vẫn đang được chăm sóc tích cực trong Trạm Y tế xã Phúc Lâm.
Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ Trạm Y tế xã Phúc Lâm (Mỹ Đức) cho hay: “Cháu được đưa vào Trạm Y tế xã khoảng hơn 19h tối qua (13/3). Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra sức khỏe cho cô gái. Được khoảng 30 phút sau, lực lượng Công an đã cho mời cô gái và người nhà đi”.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)