Hung thủ giết nam thanh niên 25 tuổi trong khách sạn khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây án giết người và ra QL1 đón xe về các tỉnh phía Bắc để trốn nhưng biết khó thoát, kẻ thủ ác đã đến Công an tỉnh Khánh Hoà đầu thú.

Đến rạng sáng nay, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bình Dương và Công an TX Dĩ An đã di lý nghi can Nguyễn Nghĩa (27 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai; tạm trú KP Nhị Đồng 1, phường Dĩ An) từ thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà về đến Bình Dương.
Hung thu giet nam thanh nien 25 tuoi trong khach san khai gi?
Hung thủ Nguyễn Nghĩa vừa được di lý từ thành phố Nha Trang về Bình Dương để làm rõ rõ hành vi giết người, cướp tài sản. 
Đây là nghi can sát hại anh Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, hộ khẩu thường trú quận 1, TP HCM; tạm trú tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) tại khách sạn S.B (phường Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
Bước đầu tại CQĐT, Nghĩa khai nhận giữa Nghĩa và nạn nhân quen biết nhau qua việc chơi game.
Khuya 20/4, Nghĩa đến thuê phòng ở tại khách sạn S.B và đến chiều 21/4 thì điện thoại cho Đạt kêu đem tiền đến khách sạn để Nghĩa bán win (tiền ảo).
Hung thu giet nam thanh nien 25 tuoi trong khach san khai gi?-Hinh-2
Ngay sau khi xảy ra án mạng, Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường tại khách sạn S.B 
Do có chủ định trước nên khi Đạt đến, Nghĩa bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tục vào người Đạt cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau đó Nghĩa lấy 3 điện thoại, ví và toàn bộ số tiền khoảng 100 triệu của Đạt mang theo rồi gọi cho một người em đến chở đi.
Trên đường bỏ trốn, Nghĩa vứt dao và tang vật xuống một cây cầu ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sau đó Nghĩa đón xe đò đi về Miền Bắc. Tuy nhiên qua đọc báo trên điện thoại biết khó thoát tội, nên khi xe chạy đến địa phận tỉnh Khánh Hoà, Nghĩa xuống xe tìm đến Công an thành phố Nha Trang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
Clip hiện trường vụ án:
Vũ Sơn - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)