Đi cào ốc, 2 phụ nữ bị sóng cuốn trôi

Google News

(Kiến Thức) - Đến chiều 18/2, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vẫn chưa tìm thấy thi thể hai nạn nhân xấu số bị sóng biển cuốn trôi.

Sự việc xảy ra lúc 3h sáng 18/2, khi chị Huỳnh Thị Thịnh (49 tuổi) cùng con trai là Đặng Văn Dục (24 tuổi), em gái Huỳnh Thị Hòa (38 tuổi) và hàng xóm là bà Nguyễn Thị Lan (58 tuổi, cùng trú tại thôn Hà Quang, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xuống bãi biển xã Tam Tiến cào ốc để bán. Đến khoảng 4h30 cùng ngày, do mải bắt ốc, những người này đã bị sóng biển cuốn trôi ra xa. Chị Hòa và em Dục may mắn bơi được vào bờ, còn chị Thịnh và bà Lan bị sóng cuốn trôi.
 Người dân địa phương đang ngóng chờ tin tức các nạn nhân.
Khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động hàng chục ghe thuyền của ngư dân phối hợp với các đơn vị biên phòng ven biển tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến chiều 18/2, vẫn chưa tìm thấy thi thể những người bị sóng cuốn. Anh Hùng, một người dân đi cào ốc gần hiện trường cho biết: “Nghe tiếng kêu cứu, tôi vội vã chạy lại nhưng chỉ thấy Hòa bơi vào đến bờ thì ngất xỉu. Còn chị Lan và Thịnh không thấy đâu nữa”.
 Chị Huỳnh Thị Hoa đau đớn trước việc chị gái bị sóng cuốn chưa tìm thấy xác.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Giúp - Chủ tịch UBND xã Tam Tiến, cho biết, hiện nay do sóng to, công tác tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân rất khó khăn và không thể dùng ca nô của Bộ đội Biên phòng. Ngư dân địa phương đang dùng ghe và lưới đánh bắt cá để tìm kiếm.
Nguyên Vũ

Bình luận(0)