Ẩu đả trong quán cà phê, 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Xích mích tại một quán cà phê cóc ven đường, một nhóm người dùng hung khí lao vào ẩu đả túi bụi hậu quả làm 2 người chết.

Ngày 17/12, công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến hai cái chết của anh Nguyễn Ngọc Minh (40 tuổi), ngụ tại Thái Phiên, phường 12, và anh Huỳnh Bình (38 tuổi), phường 9, TP Đà Lạt.
 Quán cà phê nơi xảy ra án mạng và đám tang anh Bình
Ngày 16/12, anh Huỳnh Bình sau một thời gian được Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tích cực cấp cứu đã tử vong do vết thương trên đầu quá nặng. Trước đó, vào ngày 14/12, anh Nguyễn Ngọc Minh cũng đã tử vong tại tại bệnh viện cũng do chấn thương sọ não.
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 12/12, anh Huỳnh Bình đang ngồi uống cà phê ở một quán kề nhà mình thì mâu thuẫn với anh Nguyễn Ngọc Minh. Hai người xông vào dùng tay chân, hung khí ẩu đả. Thấy vậy, em trai anh Minh, đã dùng gậy đánh vào đầu anh Bình khiến nạn nhân trọng thương.
Ngay sau đó, anh Bình, anh Minh đã được người nhà đưa lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng khiến cả hai đều tử vong.

Khắc Lịch

Bình luận(0)