Tỷ phú Australia xây công viên khủng long “khủng” nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Kế hoạch xây dựng công viên khủng long lớn nhất thế giới của của doanh nhân Clive Palmer tại Palmer Coolum Resort vừa được thông qua hôm qua (25/7).

 Mô hình khủng long có tên Jeff, được trưng bày tại khu nghỉ mát 5 sao Palmer Coolum của tỷ phú Clive Palmer.
Clive Palmer, ông trùm khai mỏ Australia đã tiết lộ dự án xây dựng một công viên khủng long robot khổng lồ ở nước này hồi đầu năm.
Ban đầu, dự án của Palmer đã nhận được gần 200 phiếu phản đối – vì những lo ngại về tiếng ồn và bản sao robot không thể giống khủng long thật. Tuy nhiên, dự án này cuối cùng đã thông qua vì nó có thể thu hút nhiều du khách hàng hơn đến khu nghỉ mát Palmer Coolum.
Ông Clive đã đặt hàng hơn 100 con khủng long robot có kích cỡ như khủng long thật từ Trung Quốc để “nhập cư” vào khu nghỉ mát ở phía Bắc Australia của ông.
Tỷ phú Clive từng chia sẻ: “Chúng ta sẽ có một cuộc triển lãm khủng long lớn nhất thế giới với hơn 165 con khủng long robot có thể di chuyển sống động”.
Những con robot khủng long này được ước tính có chiều cao trên 7m và nặng hơn 1,2 tấn, có thể cử động được đuôi, ngực và nháy mắt.
Hiện, tỷ phú này có 2 con khủng long cao ngất ngưỡng, có tên là Jeff và Bones, được trưng bày tại khu nghỉ mát Palmer Coolum bên bờ biển Sunshine, phía Bắc thành phố Brisbane, Australia.
Ngoài dự án xây dựng công viên khủng long, tỷ phú Palmer còn đang trong quá trình xây dựng bản sao của con tàu Titanic nổi tiếng.
Hồi đầu năm, ông trùm Palmer đã khởi công kế hoạch đầy tham vọng là xây dựng và cho ra khơi bản sao của tàu Titanic mang tên Titanic II.
Nguyên Thảo (theo Huffingtonpost, Discovery)

Bình luận(0)