Phát hoảng những món quà 8/3 độc dị của đại gia

Google News

Không ít đại gia sẵn sàng chi tiền tấn để mua quà 8/3 tặng vợ khiến nhiều người phát hoảng, như đất trên mặt trăng, cung điện 2200 tỉ đồng,...

Roman Abramovich mua đất trên mặt trăng tặng vợ tương lai
Cung dien 2200 ti dong va nhung mon qua 8/3 soc cua dai gia
 
Một trong những đại gia thế giới từng khiến dư luận xôn xao vì mua quà 8/3 cho vợ là tỷ phú Nga Roman Abramovich.
Nhà tài phiệt dầu lửa, cựu tỉnh trưởng Chukotka, ông chủ câu lạc bộ Chelsea mua cho người vợ tương lai là Daria Zhukova 40 héc ta đất trên mặt trăng.
Mảnh đất mà Daria Zhukova sẽ sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của mặt trăng, có toạ độ từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ tây. Đây là nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng.
Trước đó, Abramovich từng tặng người tình căn nhà lộng lẫy 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London, Anh, đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn.
Đại gia Trung Quốc tặng vợ cung điện 2200 tỉ đồng
Đại gia Hình Lý Nguyên từng gây xôn xao dư luận khi bỏ ra hơn 100 triệu USD (hơn 2200 tỉ đồng) xây một biệt thự nguy nga, lộng lẫy tặng vợ là "Nữ hoàng cổ trang" của điện ảnh Hoa ngữ một thời - Lâm Thanh Hà.
Vị thương gia đã bỏ 20 triệu USD mua quả đồi biệt lập Phi Nga San vào năm 2006, sau đó đã đầu tư thêm 96 triệu USD để xây biệt thự rộng 5.000 m2 trên quả đồi, tạo thành một "hoàng cung" biệt lập giữa Hong Kong phồn hoa.
Đây được coi như một món quà "khủng" của vị đại gia tặng cho bà xã ở tuổi 60 và cũng là để kỷ niệm 20 năm nên duyên vợ chồng.
Doanh nhân Trung Quốc tặng vợ máy bay phản lực sang trọng
Doanh nhân Trung Quốc Vương Kha khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi mạnh tay mua tặng vợ là người đẹp Hoa ngữ Lưu Đào chiếc máy bay riêng với nội thất sang trọng. Chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX”.
Nội thất Falcon 2000EX sở hữu vô cùng sang trọng. Máy bay được thiết kế như một phòng riêng của nữ hoàng với những tiện nghi không tưởng….
Đại gia Ấn Độ sắm máy bay Airbus giá 1337 tỉ đồng tặng vợ
Nhân ngày sinh nhật thứ 44 của vợ mình là Neeta, đại gia giàu nhất Ấn Độ là Mukesh Ambani đã mua một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD (khoảng 1337 tỉ đồng) để làm quà sinh nhật cho vợ mình.
Ngoài ra, đại gia Ấn Độ còn cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD gồm 27 tầng như một trung tâm thương mại, là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới làm chốn ở thần tiên cùng vợ và gia đình.
Đại gia Việt tặng vợ hoa tai kim cương và giường tiền tỉ
Dư luận từng choáng váng khi đại gia Lê Ân đã chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỉ đồng từ Anh quốc. Chiếc giường đắt giá là món quà để tặng cô vợ trẻ của ông. Ngoài ra, đại gia Lê Ân còn quyết định sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ “ăn cho nó lành”.
Còn đại gia Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “Lò vôi”) lại tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara trị giá khoảng 3 triệu USD (khoảng 66,87 tỉ đồng). Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.
Chồng ca sĩ Thu Minh cưng chiều vợ hạng nhất nhì Việt Nam và cũng là người hay tặng vợ những món quà khủng. Trong số này phải kể đến chiếc Mercedes S500 giá lên tới 6 tỉ đồng, chiếc nhẫn kim cương 6 tỉ đồng và nhiều món quà bất ngờ khác.
Bên cạnh đó, một số đại gia thường chọn những món quà xa xỉ dưới đây để tặng vợ dịp 8/3:
Phong lan vàng giá 445 triệu đồng
Sở dĩ loài hoa phong lan này có giá đắt đỏ như vậy là bởi 5 năm mới mới nở một lần và rất khó chăm sóc. Loại hoa được các nhà khoa học Trung Quốc nghiên cứu, phát triển trong 8 năm liên tiếp, được bán với giá 200.000 USD và là món quà 8.3 đắt tiền để các đại gia mua tặng vợ.
Bộ đồ lót gắn 16.000 viên kim cương giá 44,5 tỉ đồng
Bộ đồ lót có tên Fantasy Bra Dream Angels trị giá 2 triệu USD (khoảng 44,5 tỉ đồng) của Victoria's Secret chính là món quà đắt giá mà nhiều chị em mơ ước. Mỗi bộ đồ lót Dream Angels được hãng kim hoàn Mouawad gắn lên tổng cộng 16.000 viên đá quý, kim cương, ngọc bích kết hợp với vàng 18 karat. Các nhà thiết kế đã mất 1.380 giờ đồng hồ để hoàn thành hai bộ trang phục công phu này.
Nước hoa gắn kim cương 5 carat giá 535 triệu đồng
Hãng sản xuất nước hoa loại đắt bậc nhất thế giới Clive Christian Imperial Majesty cho biết, đây là loại nước hoa hiếm, chỉ sản xuất 10 chai (cả nam và nữ) nên được coi là báu vật với những ai may mắn sở hữu nó. Đặc biệt, khi mỗi chai nước hoa được đặt mua, nó sẽ được giao tới tận tay khách hàng bằng siêu xe Bentley. Mỗi chai nước hoa có giá 240.000 USD (khoảng 535 triệu đồng).
Mời quý độc giả xem thêm video tại đây (Nguồn Youtube): 
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)