VinaPhone cung cấp tiện ích chăm sóc khách hàng toàn diện trên Zalo

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài các kênh hỗ trợ truyền thống, VinaPhone đã mở rộng thêm tiện ích chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. Không chỉ được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng, thuê bao VinaPhone còn nhận được nhiều ưu đãi và đăng ký gói cước độc quyền miễn phí Data Zalo & Zing MP3.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, kịp thời giải đáp thắc mắc và nắm bắt thông tin phản hồi từ khách hàng, VinaPhone đã chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo từ tháng 01/2019. Tại đây, khách hàng sẽ được cập nhật các tin tức và ưu đãi mới của VinaPhone đồng thời được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc khi về gói cước, dịch vụ … Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại của VinaPhone dành riêng cho người dùng Zalo.
VinaPhone cung cap tien ich cham soc khach hang toan dien tren Zalo
 
Cũng nằm trong thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VinaPhone và Zalo, 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM HEY Zalo và SIM Zalo Shop được giới thiệu dành cho người dùng trẻ và chủ shop kinh doanh online. Khách hàng sẽ được hưởng combo phút gọi, Data với giá cước ưu đãi đồng thời được truy cập ứng dụng Zalo và Zing MP3 không giới hạn 3G/4G. Người dùng Zalo có thể đăng ký các sản phẩm trên trực tiếp tại kênh Zalo Shop chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.
Những tính năng và sản phẩm hợp tác chung của VinaPhone và Zalo hơn hết nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Để theo dõi kênh VinaPhone trên Zalo, khách hàng có thể truy cập Zalo, tìm kiếm Official Account VNPT VinaPhone hoặc quét mã QR tại: https://zalo.me/vinaphone
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)