Xác chết đột nhiên tỉnh lại, kêu cứu trong nhà xác

Google News

(Kiến Thức) - Các nhân viên tại một nhà xác ở Kenya vô cùng sốc khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong, đột nhiên tỉnh lại và kêu cứu.

Paul Mutora tỉnh dậy trong nhà xác 15 giờ sau khi được thông báo tử vong.
Paul Mutora, 24 tuổi, được các bác sĩ thông báo đã tử vong và thi thể của bệnh nhân được đưa tới nhà xác tại bệnh viện Naivasha ở Limuru, Kenya. Trước đó, bệnh nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi uống thuốc trừ sâu tự tử vì cãi nhau với bố.
Khoảng 15 giờ sau khi Paul được thông báo tử vong, hai nhân viên nhà xác đã nghe thấy những tiếng động phát ra từ trong nhà xác và khi vào trong họ đã phát hiện thấy anh Paul vẫn đang thở. Trước đó, bố và người thân của của Paul đã tới nhận thi thể của bệnh nhân này tại nhà xác và đã trở về nhà để chuẩn bị tang lễ.
Paul Mutora đã được đưa trở lại phòng cấp cứu và các bác sĩ cho biết bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Giám đốc bệnh viện, bác sĩ Joseph Mburu cho biết, thuốc giải độc cho bệnh nhân Paul uống khi nhập viện có thể khiến bác sĩ nhầm bệnh nhân đã tử vong.
“Tác dụng của thuộc atropin thỉnh thoảng có thể làm chậm nhịp tim và gây giãn đồng tử. Đây là hai dấu hiệu thường được sử dụng để kết luận bệnh nhân tử vong”, ông Joseph Mburu cho biết.
Một số thành viên của gia đình Paul đã đổ lỗi cho bệnh viện thiếu trách nhiệm. Bác sĩ Mburu cho biết, bệnh viên đang điều tra nguyên nhân của việc chẩn đoán sai.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)