Hội nghị Mediplantex tổng kết tri ân khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Công ty cổ phần dược TW Mediplantex vừa tổ chức Hội nghị tổng kết và tri ân khách hàng tại Khách sạn Mường Thanh, thành phố Đà Nẵng. 

Tham dự Hội nghị có chủ tịch Hội đồng Quản trị Trần Bình Duyên, các thành viên trong hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Phùng Minh Dũng, cùng các lãnh đạo và nhân viên phòng kinh doanh, phòng Marketing. Hội nghị đã đón hơn 200 khách hàng là những nhà thuốc, quầy thuốc, hiệu thuốc, nhà phân phối, các công ty Dược ở khắp các tỉnh thành khu vực miền Bắc và miền Trung - đây là khách hàng thân thiết, luôn gắn bó và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.
 Chủ tịch hội đồng quản trị Trần Bình Duyên phát biểu cảm ơn khách hàng.
Hội nghị là một cơ hội quý báu để công ty cổ phần dược TW Mediplantex có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, ghi nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng về các sản phẩm thuốc do công ty sản xuất và phân phối. Thông qua buổi tri ân khách hàng, Công ty cổ phần dược trung ương Mediplantex mong muốn tạo một mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng.
 Hội nghị thu hút đông đảo khách hàng tham dự.
Thay mặt công ty, Chủ tịch hội đồng quản trị Trần Bình Duyên đã gửi lời cám ơn sự tín nhiệm, gắn bó, và những lời chia sẻ chân thành của các khách hàng đối với các sản phẩm thuốc của công ty và cam kết Mediplantex luôn là nhà sản xuất và phân phối những sản phẩm thuốc có chất lượng, giá thành ổn định.
Một số hình ảnh khác của hội nghị:
Giới thiệu sản phẩm thuốc đông dược Hoạt huyết Dưỡng não Cerecaps

 

 

Trưởng phòng Kinh doanh Lê Hồng Trung trao giải nhất Xe máy Air Blade cho khách hàng

Tổng giám đốc Phùng Minh Dũng và phó Tổng Giám đốc Hà Xuân Sơn trao giải đặc biệt cho khách hàng

Những thành viên công ty góp phần vào sự thành công của hội nghị
PV

Bình luận(0)