Hamomax phát hành đĩa hài Tết “Khóc hay cười” 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nhãn hàng Hamomax thuộc Công ty Dược phẩm Tân Bách Tùng  hân hạnh tài trợ chính sản xuất và phát hành đĩa hài tết "Khóc Hay Cười" 2015.

Cứ mỗi độ Xuân về, phim hài Tết trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người dân Việt. Theo đó, thị trường sản xuất phim hài Tết trong Nam ngoài Bắc đang rộn ràng ra lò với nhiều tác phẩm hứa hẹn. Phim hài Tết thường xoay quanh những vấn đề nổi cộm của năm, mang lại tiếng cười và những suy nghĩ sâu sắc. Vì vậy, phim hài Tết được người dân chờ đón và một số nhà viết kịnh bản đã mạnh dạn đầu tư sản xuất phim.
Hamomax phat hanh dia hai Tet “Khoc hay cuoi” 2015
Có sự tham ra của các diễn viên hài nổi tiếng. 
Mới đây, Đại diện nhãn hàng Hamomax là Giám đốc Hoàng Tùng - Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng cùng Đạo diễn Phạm Đức Dũng đã khởi quay Bộ phim hài Tết mang tên «Khóc hay cười». Hiện Phim đang được bấm máy, lấy bối cảnh tại xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Nội dung bộ phim là tiếng cười nhẹ nhàng phê phán cách làm ăn không chính đáng, muốn làm giàu nhanh qua việc bán hàng đa cấp. Thực chất việc bán hàng đa cấp trên thế giới không phải là xấu, nhưng ở Việt Nam đã bị nhiều doanh nghiệp biến tướng. Có lẽ cái khéo của Đạo diễn Phạm Đức Dũng là biết dựa vào kinh nghiệm của dàn diễn viên gạo cội, nổi tiếng như: NS Kim Xuyến, Quang Tèo, Chiến Thắng, Thu Huyền, Hiệp gà, Hải Anh… tạo sự hấp dẫn cho tác phẩm.
Hamomax phat hanh dia hai Tet “Khoc hay cuoi” 2015-Hinh-2
Bộ phận kỹ thuật đang tập trung cho cảnh quay. 
Chia sẻ về vấn đề này, Đạo diễn Phạm Đức Dũng cho biết: «Bất kỳ ai vào lần đầu cũng bị bỡ ngỡ. Dũng nghĩ, đây là phim đầu tay khó tránh sai sót vì vậy Dũng mời dàn diễn viên hài tên tuổi để giúp hoàn thiện tác phẩm. Tác phẩm Dũng để chỗ phiêu cho nghệ sỹ, có như vậy tác phẩm mới dễ đến được thành công. Dũng may mắn có được các nghệ sỹ tên tuổi trên làng showbiz nhận lời và hết sức giúp đỡ ». Bên cạnh các diễn viên nổi tiếng được mọi người mến mộ, Đạo diễn Phạm Đức Dũng cũng đã mạnh dạn đưa gương mặt mới, chưa trình làng điện ảnh như: Ca sỹ Du Thiên để có thêm tình tiết hay, khán giả có thêm ấn tượng mới.
Một số điểm nhấn trong bộ phim hài Tết này là việc khắc họa nhân vật bán hàng đa cấp. Đạo diễn đã lựa chọn diễn viên Hiệp Gà trong vai Giám đốc Hóng, mồm nói tay chém, để toát lên được ý đồ của tác giả là sự cảnh tỉnh bà con ở nông thôn, đừng tin lời ngon ngọt làm giàu không chính đáng mà phải gánh thiệt hại. Vai thầy Gia Cát Cân, do chính Đạo diễn Phạm Đức Dũng diễn để phê phán sự «buồn thần bán thánh» của những người giàu có thành thị. Thói «phú quý sinh lễ nghĩa » cúng lễ quá mức, để rồi tiền mất tật mang. Đặc biệt những cảnh diễn của diễn viên Quang Tèo (Đinh Ba) và Chiến Thắng (Đinh Ốc), hay vai diễn của nghệ sỹ Kim Tuyến (người hầu của Gia Cát Cân)… sẽ làm nên chất hài đậm đặc.
Hy vọng Bộ phim hài Tết «Khóc hay cười» sẽ góp tiếng cười nhẹ nhàng trong những ngày Tết tới đây.
Xem video về sản phẩm Hamomax hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu cao.


PV

>> xem thêm

Bình luận(0)