Đàn bà mày mỏng, mắt cong, ướt át rất dễ ngoại tình?

Google News

Tình yêu để tiến tới hôn nhân rất cần sự đóng góp của cả hai người. Đó là cả một quá trình xây dựng, vun đắp cho hạnh phúc thực sự.

Hỏi:
Em năm nay 28 tuổi, bố mẹ cũng liên tục giục em cưới vợ. Em có người yêu đã được hơn 1 năm rồi. Thời gian bọn em yêu nhau cô ấy rất tốt và chu đáo, lại còn rất tâm lý với em nữa. Và em chưa bao giờ có điều phàn nàn gì về cô ấy cả.
Em quyết định đưa người yêu về ra mắt bố mẹ. Hôm đó, bố mẹ lại gọi đầy đủ anh chị trong gia đình về họp mặt. Suốt buổi sáng hôm đó, bạn gái em cũng rất hòa đồng với mọi người. Em cũng luôn ở bên cạnh động viên cô ấy. Trong bữa ăn, cô ấy cũng rất biết quan tâm tới từng cách ăn uống của mọi người. Em mong gia đình sẽ chấp nhận người yêu của em.
Sau khi đưa cô ấy về nhà, mẹ và chị gái đã lên tiếng phản đối em không được tiếp tục yêu cô ấy nữa. Lý do vì cô ấy có lông mày nhỏ, lại cong quá mắt, mắt lúc nào cũng ướt át là có tướng ngoại tình. Bố em thì không ý kiến gì, nhưng mẹ thì cật lực phản đối sợ đường hôn nhân của tôi đứt đoạn.
Mấy ngày nay mẹ cố tình gây áp lực để em từ bỏ cô ấy. Bây giờ em phải làm sao để nói với em và thuyết phục được mẹ chấp nhận bạn gái em?
Dan ba may mong, mat cong, uot at rat de ngoai tinh?
 Mẹ em phản đối cô ấy kịch liệt.
Chuyên gia tư vấn trả lời:
Qua câu chuyện của em cho thấy mẹ em nhìn tướng người theo kinh nghiệm dân gian. Theo như lý do mẹ em nói thì điều này chưa được khoa học nào chứng minh cả. Điều em cần làm là bảo vệ cho tình yêu của mình nếu em thực sự yêu thương và muốn lấy bạn gái làm vợ.
Bạn hãy thuyết phục và chứng minh cho mẹ thấy cô ấy có nhiều điểm tốt như thế nào. Bạn hãy nói cho mẹ biết tình yêu của cô ấy dành cho bạn ra sao. Bởi vì nếu có tính ngoại tình, lăng nhăng với người con trai khác thì ngay từ lúc yêu cô ấy sẽ yêu rất nhiều người chứ không phải mình bạn.
Những người có đôi mắt ướt là do do sự trao đổi dịch tế bào của họ chậm nên cảm giác đôi mắt họ lúc nào cũng ướt át. Ngoại tình hay có mối quan hệ khác, do rất nhiều yếu tố và hoàn cảnh tác động vào tâm lý của con người, nên không thể vơ đũa cả nắm như vậy được. Và không phải ai có lông mày nhỏ, đôi mắt ướt thì sẽ ngoại tình lăng nhăng. Bạn có thể nhờ bố tác động tới tâm lý của mẹ để mẹ nhìn nhận vấn đề tốt hơn.
Tình yêu để tiến tới hôn nhân rất cần sự đóng góp của cả hai người. Đó là cả một quá trình xây dựng, vun đắp cho hạnh phúc thực sự. Vậy nên, cả hai bạn cần chứng minh tình yêu của mình để mẹ chấp nhận bạn gái chứ không phải là theo kiểu 'bằng mặt không bằng lòng'. Như vậy bạn gái sẽ rất thiệt thòi.
Chúc hai bạn hạnh phúc!
Theo Phununews

Bình luận(0)