Thiếu gia khét tiếng chơi ngôn chi 8,5 tỷ cho một đêm nhậu

Google News

Vị thiếu gia Vương Tư Thông khét tiếng “chơi ngông” mới đây lại khiến dân mạng dậy sóng vì màn “đập phá” một đêm nhậu lên tới 8,5 tỷ đồng.

Mới đây, báo giới Trung Quốc không ngừng đưa tin về thiếu gia Vương Tư Thông vì cách tiêu tiền quá “ngông”. Nhiều người đã không còn xa lạ với cái tên Vương Tư Thông mỗi khi nhắc tới “hội thiếu gia, tiểu thư Trung Quốc” nữa.
 
Theo báo Vietnamnet, vị thiếu gia này là con trai độc nhất của tí phú Vương Kiện Lâm – chủ tịch tập đoàn bất động sản Dalian Wanda, người được mệnh danh là “đại gia giàu nhất trong các đại gia của Trung Quốc”.
Vương Tư Thông là một “phú nhị đại” (thế hệ giàu có thứ 2) thứ thiệt. Và anh chàng này luôn khiến người ta hoảng hồn về độ chơi ngông của mình.
Anh chàng sinh năm 1988 từng không ít lần gây xôn xao dư luận vì những lần tiêu tiền như rác của mình.
Trước đây, với câu châm ngôn sống “có tiền là có tất cả”, Vương thiếu gia đã từng chi tới 1,5 triệu USD để mời nhóm nhạc AKB48 từ Nhật Bản sang Trung Quốc chỉ đề mặc bộ đồng phục mà anh ta thiết kế và chụp ảnh cùng đại thiếu gia này.
Chưa dừng lại ở đó, Vương Tư Thông thậm chí còn lập tài khoản twitter cho… cún cưng nhằm mục đích khoe khoang sự giàu có của mình, mua 2 chiếc Apple Watch đeo vào chân cho cún cưng chỉ để đo nhịp tim.
Những hành động của Vương Tư Thông không những không nhận được sự ủng hộ, mà thậm chí còn bị phê phán trên trang tài chính Yahoo của Hoa Kỳ phê phán và gọi đó là “những hành động trẻ con.”.
Những màn tiêu tiền như rác ấy chưa nguôi thì mới đây anh chàng này lại khiến dân mạng sục sôi vì số tiền vung ra cho một đêm nhậu, karaoke.
Theo báo Dân Việt, buổi “đập phá” được vị thiếu gia này tổ chức tại Bắc Kinh. Những hình ảnh về hóa đơn được chụp lại khiến người ta phải giật mình bởi tổng chi phí lên tới 2,5 triệu nhân dân tệ (8,5 tỷ VNĐ).
Khi thanh toán, Vương Tư Thông đã trả 5 tờ hóa đơn, mỗi tờ có giá là 200 nghìn nhân dân tệ (gần 700 triệu VNĐ) và 1 tờ có giá 1,5 triệu nhân dân tệ (5,1 tỷ VNĐ).
Những hình ảnh này nhanh chóng khiến dân mạng lại thêm một phen sửng sốt vì độ xa xỉ của anh chàng thiếu gia.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)