Tivi màn hình cỡ bự nhất thế giới ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Samsung vừa cho ra mắt một màn hình tivi phiên bản  U-HDTV có kích thước khổng lồ lên tới 110 inch với độ sắc nét cao.

Mẫu tivi màn hình lớn nhất hiện nay. 
Mẫu tivi 110 inch mới này sở hữu kích thước lớn nhất trong tất cả các mẫu tivi trên thị trường cho đến nay. Màn hình có kích thước chiều rộng 2.6 m và chiều cao 1.8 m. Màn hình khổng lồ to hơn cả một chiếc giường cỡ lớn và sử dụng công nghệ U-HDTV.
Tivi sử dụng công nghệ U-HDTV. 
Mẫu tivi khủng này sẽ có tất cả các tính năng của mẫu nhỏ hơn là 85 inch của Samsung đưa ra trước đó, và có độ sắc nét cao hơn các mẫu tivi HD khác 4 lần. Chiếc tivi cỡ bự được hãng điện tử Samsung chào bán tại Hàn Quốc với giá 160 triệu won (khoảng 3.5 tỉ VND).
Samsung chào bán mẫu tivi với giá khoảng 3.5 tỉ VND. 
Mẫu TV 110 inch này cũng được bán ra tại Trung Quốc, Trung Đông và một số nước châu Âu. Samsung cho biết họ đã nhận được mười đơn đặt hàng từ Trung Đông.
Theo NPD DisplaySearch, doanh số bán hàng toàn cầu của TV siêu HD sẽ tăng từ 1,3 triệu trong năm nay lên 23 triệu vào năm 2017. Họ dự đoán rằng hơn một nửa số các lô hàng sẽ được chế tác bởi các công ty Trung Quốc từ năm 2013 đến năm 2017.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)