Samsung sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone màn hình gập vào 2020

Google News

(Kiến Thức) - Vào đầu năm nay, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên, nó có tên gọi Galaxy Fold. Mặc dù bị hoãn lên kệ vì một số lý do nhưng nó vẫn là 1 thiết bị đáng chú ý.

Samsung se ra mat 2 mau smartphone man hinh gap vao 2020
 
Phiên bản Samsung Galaxy Fold đầu tiên sẽ có thiết kế vỏ sò, gập theo chiều dọc. Màn hình phụ nhỏ bên ngoài chủ yếu chỉ hiển thị thông báo cùng với 1 số thông tin cơ bản khác như dung lượng pin...
Đặc biệt, giá bán của chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên này dự kiến ở mức 845 USD (khoảng 19.5 triệu đồng), mức giá này được xem là 1 chiến lược để tăng doanh số và biến nó thành phiên bản đại chúng. Chiếc smartphone này được tin sẽ ra mắt vào tháng 2/2020, có thể là cùng với Galaxy S11. Hoặc biết đâu, Galaxy S11 chính là mẫu sản phẩm mà chúng ta đang nói đến.
Samsung se ra mat 2 mau smartphone man hinh gap vao 2020-Hinh-2
 
Choi Bo-young, một nhà phân tích đến từ Kyobo Securities, cho rằng, kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm màn hình gập phụ thuộc vào phản ứng của thị trường đối với mẫu smartphone vỏ sò trên, nhưng rõ ràng công ty sẽ tăng số model màn hình gập. Ông cũng đề cập rằng, phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold có thể được công bố vào khoảng tháng 8/2020.
Trong khi đó, nguồn tin từ LetGo Digital tiết lộ, Samsung đã nộp bằng sáng chế về smartphone màn hình gập mới vào tháng 5 năm nay, trong đó mô tả vẻ ngoài của Galaxy Fold 2 sẽ giống với Huawei Mate X.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)