Top 5 Youtuber có thu nhập cao nhất trong năm 2021

Google News

Tạp chí Forbes của Mỹ chuyên về xếp hạng vừa công bố thông tin 5 nhân vật sáng tạo nội dung trên YouTube.

Đứng đầu là Youtuber, doanh nhân kiêm nhà từ thiện người Mỹ Jimmy Donaldson, 23 tuổi (ảnh 1), nổi tiếng với công chúng hâm mộ qua nghệ danh MrBeast, có tổng doanh số từ các video đã phát thu được số tiền là 54 triệu USD, cũng là Youtuber có thu nhập thường niên cao nhất trong lịch sử 15 năm hình thành phương thức kinh doanh trực tuyến đầy cuốn hút này.
Top 5 Youtuber co thu nhap cao nhat trong nam 2021
 
Xếp thứ 2 là Youtuber, diễn viên kiêm võ sĩ quyền Anh người Mỹ Jake Paul, 25 tuổi (ảnh 2), có mức doanh thu là 45 triệu USD.
Đứng thứ 3 là Youtuber kiêm người dẫn chương trình trò chơi người Mỹ Mark Edward Fischbach, 32 tuổi (ảnh 3), được công chúng biết đến qua nghệ danh Markiplier, có tổng doanh thu là 38 triệu USD.
Xếp thứ 4 là cặp đôi Youtubers diễn kép hài kỳ cựu người Mỹ gồm Rhett James McLaughlin, 44 tuổi và Charles Lincoln Neal III, 43 tuổi, nổi tiếng qua nghệ danh Rhett & Link (ảnh 4) có mức thu nhập là 30 triệu USD.
Đứng thứ 5 là Youtubers kiêm game thủ người Mỹ Unspeakable, 23 tuổi (ảnh 5), được biết đến bằng nghệ danh Nathan có tổng doanh thu trong năm 2021 là 28,5 triệu USD.
Theo CAND.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)