Thiếu nữ ở bẩn gây phẫn nộ MXH Trung Quốc

Google News

''Không thể tin được trên đời lại có đứa con gái ở bẩn như vậy''.

Cứ là combo ”gái xinh và ở bẩn” là lúc nào cũng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Mới đây, MXH Trung Quốc đã tiếp tục lan truyền những bức ảnh được cho là trong căn phòng trọ của một cô gái 20 tuổi kèm theo lời chia sẻ: ”Không thể tin được trên đời lại có đứa con gái ở bẩn như vậy”.
Thieu nu o ban gay phan no MXH Trung Quoc
 
Được biết, cô Lưu (sinh năm 1999, người Hồ Nam) đã thuê căn hộ ở Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc của cô Thẩm vào tháng 7/2017. Từ lúc này, căn hộ của cô Lưu liên tục bị hàng xóm phàn nàn như ít thấy cô ta ra ngoài, thường xuyên gọi đồ ăn tới nhà, không chịu vứt rác, hay làm phiền hàng xóm vì nuôi tận gần 10 con chó, mèo trong nhà.
Vì ở bẩn, nên tất nhiên cô Lưu cũng không dọn dẹp chất thải của chó mèo, điều này đã khiến căn hộ bốc mùi hôi thối. Khi phản đối lên tới đỉnh điểm và tới tai cô Thẩm, thì cũng là lúc cô Lưu kia biến mất.
Khi vào nhà để kiểm tra thì cô Thẩm như ”chết đứng” khi thấy căn hộ của mình. Trên sàn nhà là phân chó và cả phân người, đồ đạc thì vứt lung túc, có cả băng vệ sinh và giấy vệ sinh dưới gầm giường. Chó mèo hoàn toàn không được tắm rửa. Sự bẩn thỉu này khiến cả người dọn vệ sinh được thuê về cũng phải nhăn mặt và ông ấy thậm chí còn phải đeo mặt nạ chống độc.
Thieu nu o ban gay phan no MXH Trung Quoc-Hinh-2
 
Được biết, cô Lưu đã khóa máy. Trước khi khóa máy, cô Lưu nhắn tin cho người môi giới để báo là trả nhà, không cần lấy lại tiền cọc thừa. Về phần mình, cô Thẩm chỉ biết lắc đầu ngao ngán vì trong suốt nhiều năm cho thuê nhà, đây là lần đầu tiên cô Thẩm gặp trường hợp này.
Theo Họa Mi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)