“Thiên thần Victoria's Secret” đăng ảnh bikini, mong Brazil vô địch World Cup

Google News

Người mẫu của Victoria's Secret - Lais Ribeiro vừa cho đăng tải một bức ảnh cực kỳ “nóng bỏng”, kèm theo đó là lời nhắn mong ĐT Brazil vô địch World Cup 2022.

Vào rạng sáng 3/12 (giờ Việt Nam), ĐT Brazil sẽ có cuộc đụng độ với Cameroon tại vòng 1/8 World Cup 2022. Đây được đánh giá là một trận đấu khá khó khăn với “Selecao”, nhất là trong bối cảnh Neymar cùng Danilo đang dính chấn thương.

Tuy nhiên, ĐT Brazil vẫn sở hữu khá nhiều ngôi sao trong đội hình nên vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Vì vậy, nếu thi đấu đúng phong độ thì đại diện Nam Mỹ hoàn toàn đủ sức đánh bại Cameroon.

Ngay trước thềm trận đấu này, người mẫu Lais Ribeiro đã gửi lời chúc may mắn cho ĐT Brazil. Cụ thể, chân dài 32 tuổi đã tạo dáng trên bờ biển với ngực trần và dùng cờ Brazil quấn quanh thân, kèm theo đó là lời hy vọng “Selecao” có thể vô địch World Cup 2022.

Được biết, Lais Ribeiro sinh ngày 5/10/1989 tại đất nước Brazil. Hiện tại, cô nàng này đã kết hôn với VĐV bóng rổ Joakim Noah và có một người con.

Dù học điều dưỡng, nhưng Lais Ribeiro lại sớm từ bỏ và chuyển sang nghiệp người mẫu. Tới năm 2015, cô chính thức trở thành một trong những “Thiên thần Victoria's Secret”.

Theo Bảo Tuấn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)