Thánh nữ bi-a đọ sắc Hoa hậu bóng chuyền Trung Quốc: U40 như 20 tuổi

Google News

Thánh nữ bi-a và Hoa hậu bóng chuyền Trung Quốc có màn đọ sắc cực kỳ duyên dáng.

Vào tháng 2/2018, Hui Ruoqi (Huệ Nhược Kỳ, 29 tuổi) tuyên bố giải nghệ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng. Nhược Kỳ là VĐV "tài sắc vẹn toàn" số 1 của bóng chuyền Trung Quốc, cô có chiều cao 1m92 và là một chủ công xuất sắc, ngoài ra cô cũng lọt vào top những mỹ nhân thể thao đẹp nhất nước này.

Thanh nu bi-a do sac Hoa hau bong chuyen Trung Quoc: U40 nhu 20 tuoi

Hui Ruoqi hình ảnh mới nhất vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ

Nhược Kỳ sinh tại Liêu Ninh, Trung Quốc có bố và mẹ đều theo nghiệp bóng chuyền, nên từ nhỏ cô đã nắm vững những kỹ năng cơ bản nhất. Khi 15 tuổi cô gái sinh năm 1991 được tuyển vào CLB Giang Tô, chỉ hai năm sau (17 tuổi) Nhược Kỳ được tuyển thẳng vào đội tuyển quốc gia.

Đóng góp tốt cho lối chơi, một tấm gương về lối sống ngoài thi đấu nên Nhược Kỳ được chọn làm đội trưởng tuyển nữ Trung Quốc. Cô từng 2 lần vô địch châu Á, 1 lần đoạt HCV Olympic và giành HCB thế giới vào năm 2014 cùng tuyển nữ nước này.

Nhược Kỳ là một nhân vật không ai có thể ghét, khi chơi bóng cô được người hâm mộ tôn trọng, sau khi khép lại sự nghiệp tay đập này cũng khiến người ta cảm động khi cô lập ra quỹ từ thiện mang tên của chính mình. Dù đã giải nghệ nhưng Nhược Kỳ vẫn được rất nhiều các sự kiện lớn tại Trung Quốc mời làm người đại diện.

Khác với Nhược Kỳ sau khi giải nghệ đã lấy chồng, Pan Xiaoting (Phan Hiểu Đình) người được coi là Thánh nữ bi-a Trung Quốc dù rất xinh đẹp nhưng 38 tuổi vẫn chưa chịu lập gia đình. Tay cơ xinh đẹp sinh ra tại tỉnh Sơn Đông không thiếu những người theo đuổi nhưng chưa muốn có chồng.

Phan Hiểu Đình từng tốt nghiệp Đại học Giao thông ở Thượng Hải. Năm 1997 cô bắt đầu chơi bi-a chuyên nghiệp. Năm 2006, cô đoạt danh hiệu Gương mặt WPBA của năm và tỏa sáng tại giải Asian Games. Năm 2007, cô là Á quân trong bảng xếp hạng của WPBA. Năm 2010, Phan Hiểu Đình giành huy chương vàng tại ASIAD lần thứ 16 diễn ra trên chính mảnh đất Trung Quốc.

Thanh nu bi-a do sac Hoa hau bong chuyen Trung Quoc: U40 nhu 20 tuoi-Hinh-2

Hình ảnh mới nhất của Hiểu Đình, nữ cơ thủ bi-a U40 được khen trẻ như thời đôi mươi

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 vào ngày 25/2 vừa qua, Hiểu Đình gây sốt cho người hâm mộ với bộ trang phục lạ mắt, kiểu tóc mới nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung như thời đôi mươi. Như để đọ sắc với Thánh nữ bi-a, trên trang cá nhân cựu VĐV bóng chuyền Nhược Kỳ cũng đăng tải 2 bức hình tuyệt vời lên trang cá nhân.

Từ thần thái, vóc dáng, làn da...cựu đội trưởng bóng chuyền nữ Trung Quốc vẫn khiến khán giả phải xao xuyến. "Vẫn tươi trẻ, làn da trắng hồng, đây chính là Hoa khôi bóng chuyền mọi thời đại của Trung Quốc", một người ngợi khen Nhược Kỳ.

"U40 vẫn giữ được thanh sắc tuyệt vời, thật khó có thể tìm thấy VĐV nữ ở độ tuổi tương tự mà vẫn đẹp như Pan Xiaoting", một người khác bình luận trên trang cá nhân của cơ thủ Hiểu Đình.

Thanh nu bi-a do sac Hoa hau bong chuyen Trung Quoc: U40 nhu 20 tuoi-Hinh-3

 

Thanh nu bi-a do sac Hoa hau bong chuyen Trung Quoc: U40 nhu 20 tuoi-Hinh-4

 

Pan Xiaoting 38 tuổi vẫn khiến nhiều đấng nam nhi phải chờ đợi

Thanh nu bi-a do sac Hoa hau bong chuyen Trung Quoc: U40 nhu 20 tuoi-Hinh-5

Thanh nu bi-a do sac Hoa hau bong chuyen Trung Quoc: U40 nhu 20 tuoi-Hinh-6

Sau khi giải nghệ Hoa hậu bóng chuyền Nhược Kỳ đã lập gia đình

 

Theo Q.H/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)