Tắt chế độ làm đẹp, “hotgirl 2 triệu follow” khiến dân tình té ngửa

Google News

'Hotgirl 2 triệu follow' khiến dân tình 'choáng váng' khi lộ nhan sắc thật vì lỡ tay tắt nhầm chế độ làm đẹp trong lúc livestream.

Với công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh ngày càng phát triển, ai cũng có thể trở nên xinh đẹp hơn nhiều lần. Từ một người có vẻ ngoài kém sắc chỉ cần qua "7749 app" chụp hình và photoshop là có thể trở thành mỹ nhân ngay.
Tuy nhiên cũng chính vì vậy, nhiều hotgirl nổi tiếng đã khiến mọi người thất vọng vì có nhan sắc thật không có gì liên quan đến những hình ảnh trên mạng.
Mới đây, Phong Phàm - một hotgirl kiêm beauty blogger tiếp tục là cái tên khiến cư dân mạng tranh cãi vì vô tình để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream.
Tat che do lam dep, “hotgirl 2 trieu follow” khien dan tinh te ngua
 

Tat che do lam dep, “hotgirl 2 trieu follow” khien dan tinh te ngua-Hinh-2
 
Với nhan sắc khả ái, sóng mũi cao và thân hình mảnh mai, cân đối, Phong Phàm sở hữu lượng fan "khủng" với gần 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Không theo style ngọt ngào công chúa, phong cách của cô nàng hơi bụi bặm, cá tính và nổi bật giữa dàn hotgirl đình đám khác. Có lẽ chính vì điểm này đã giúp Phong Phàm thu hút nhiều người hâm mộ hơn.
Tat che do lam dep, “hotgirl 2 trieu follow” khien dan tinh te ngua-Hinh-3
 
Những tưởng Phong Phàm chính là một hình mẫu "nữ thần" thực thụ thì cô nàng lại gặp sự cố lộ nhan sắc thật. Cụ thể, khi đang livestream, Phong Phàm đã vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp tự động khiến cô lộ rõ nhan sắc khác “một trời một vực” với gương mặt kém sắc, mắt nhỏ và đường nét chẳng có gì thu hút.
Tat che do lam dep, “hotgirl 2 trieu follow” khien dan tinh te ngua-Hinh-4
 
Đặc biệt, ngay sau đó, Phong Phàm còn bị một người bạn cũ bất ngờ lên tiếng "bóc phốt" từng phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ gương mặt từ nâng mũi, cắt mí đến gọt cằm.
Liên hoàn lùm xùm đã khiến những người yêu thích, ngưỡng mộ Phong Phàm bỗng chốc quay lưng "ném đá" cô. Một số người còn nói rằng bản thân cảm thấy bị lừa dối và không ngần ngại "thẳng tay" bấm hủy theo dõi hotgirl này.
Tat che do lam dep, “hotgirl 2 trieu follow” khien dan tinh te ngua-Hinh-5
 

Tat che do lam dep, “hotgirl 2 trieu follow” khien dan tinh te ngua-Hinh-6
 Trường hợp của Phong Phàm một lần nữa làm dân tình mất niềm tin vào hotgirl trên mạng xã hội.

Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)