Soi thành tích 4 cầu thủ “dự” được HLV Park Hang Seo gọi vào tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hải Huy (Than Quảng Ninh), Khắc Ngọc, Văn Hào (Viettel) và Huy Toàn (CLB TP HCM) là  4 cái tên được chính tay HLV Park Hang Seo điền vào bảng chiến thuật chuẩn bị cho ĐTQG Việt Nam trong giai đoạn tới.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo để lộ 4 cái tên mới toanh có thể sẽ được ông triệu tập cho ĐTQG Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.
Cụ thể, trong một buổi làm việc với các cộng sự bàn về chiến thuật mới cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục vào tháng 10 tới, HLV Park Hang Seo đã viết ra 4 cái tên bằng tiếng Hàn Quốc.
Soi thanh tich 4 cau thu “du” duoc HLV Park Hang Seo goi vao tuyen Viet Nam
 Ông Park lộ sơ đồ với những cái tên mới. 
4 cái tên này nhanh chóng được giới truyền thông tại Việt Nam dịch ra gồm Hải Huy (Than Quảng Ninh), Khắc Ngọc, Văn Hào (Viettel) và Huy Toàn (CLB TP HCM).
Nếu nhìn vào 4 cái tên này, những khán giả của V.League sẽ nhận ra ông thầy người Hàn Quốc đang muốn làm mới sức mạnh ở tuyến giữa và 2 cánh.
Đầu tiên, cả 4 cái tên được HLV Park Hang Seo đề trên bảng chiến thuật đều có điểm chung là những cầu thủ có kinh nghiệm ở hàng tiền vệ. Khắc Ngọc và Hải Huy là mẫu cầu thủ khéo léo, có khả năng chia bài và điều tiết tốt tuyến giữa.
Soi thanh tich 4 cau thu “du” duoc HLV Park Hang Seo goi vao tuyen Viet Nam-Hinh-2
Hải Huy là mẫu cầu thủ có thừa sự khéo léo và chia bài tốt ở tuyến giữa.
Còn với Huy Toàn, tuy chưa lấy lại 100% phong độ nhưng cầu thủ của CLB TP HCM lại có điểm cộng từ kỹ năng tổ chức và phân phối bóng khá tốt. Chưa hết, tiền vệ này còn sở hữu tốc độ ở những pha bóng khoét biên và sẵn sàng dứt điểm khi có khoảng trống tạo nên sự bất ngờ.
Soi thanh tich 4 cau thu “du” duoc HLV Park Hang Seo goi vao tuyen Viet Nam-Hinh-3
Huy Toàn là cầu thủ có tốc độ.
Còn với Dương Văn Hào (Viettel), anh từng là tiền đạo ở đội U.20 Việt Nam tại giải World Cup U.20 năm 2017. Trước đó, anh cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong kế hoạch của U.19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn.
Đáng tiếc rằng cách đây 2 năm, trong 1 trận đấu tại giải hạng Nhất, Văn Hào bị hậu vệ Tấn Tài của Long An khi ấy phạm lỗi một cách thô bạo dẫn đến chấn thương nặng ở cổ chân.
Soi thanh tich 4 cau thu “du” duoc HLV Park Hang Seo goi vao tuyen Viet Nam-Hinh-4
Văn Hào trở lại sau chấn thương rất nặng
Dù chưa được thi đấu quá nhiều trong mùa giải V.League 2020 nhưng chỉ ít phút trên sân trong trận hòa 3-3 trước HAGL của Viettel cách đây 1 tháng, Văn Hào đã mang đến vài nét mới cho hàng công của đội bóng áo lính.
Trong bối cảnh hiện tại, khi những cái tên làm nên thành công của HLV Park Hang Seo trong năm 2018 và 2019 gặp nhiều vấn đề như chấn thương, phong độ thì việc đưa vào những nhân tố mới để tạo ra sự cạnh tranh cần thiết. Đặc biệt trong bối cảnh, ĐTQG Việt Nam cần sự khác biệt trong khâu tấn công trong 2 nhiệm vụ cốt yếu của năm 2020 là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Mời quý độc giả xem video: EP38: ĐTQG VIỆT NAM - CHUYỆN CHƯA KỂ - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)