Sau 3 tháng yêu online, chàng trai sốc nặng khi biết tình nhân là... đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 tháng yêu online, chàng trai tá hỏa khi "bạn gái" tiết lộ giới tính thật và càng ngỡ ngàng hơn với mánh khóe "lừa tình" trót lọt của bạn tình.

Câu chuyện yêu qua mạng luôn mang đến những cái kết khiến người trong cuộc "ngã ngửa", từ nhan sắc, tính cách thật của người yêu phía bên kia màn hình. Mới nhất là giới tính thật như trong câu chuyện của chàng trai trẻ dưới đây.
Nam chính trong câu chuyện cho biết, anh quen người yêu qua mạng xã hội. Thấy cô gái xinh xắn, nói chuyện lại có duyên, chàng trai ngỏ lời yêu.
Sau 3 thang yeu online,  chang trai soc nang khi biet tinh nhan la... dan ong
 
Sau 3 tháng mặn nồng với người tình online, "bạn gái" bất ngờ tiết lộ mình là trai giả gái. Tài khoản "cô gái" này dùng là giả mạo, được thiết lập giống hệt một bạn nữ thứ thiệt. Thậm chí, để "lừa đảo" trót lọt, người này còn nhờ một bạn gái khác tiếp chuyện điện thoại của anh chàng.
Sau khi phát hiện "bạn gái" là nam, chàng trai hoang mang, không hiểu đâu mới là người mình yêu. "Rốt cuộc là tôi đang yêu ai, người nhắn tin ngày đêm với tôi, người nói chuyện điện thoại hay cô gái trong ảnh?", anh chàng chia sẻ.
Sau 3 thang yeu online,  chang trai soc nang khi biet tinh nhan la... dan ong-Hinh-2
 
Câu chuyện này sau khi đăng trên MXH, thu hút sự chú ý của CĐM. Bên cạnh việc chỉ trích "cô gái" kia đùa giỡn tình cảm người khác, nhiều bình luận cũng khuyên chàng trai bỏ qua "cuộc tình online" này. Tài khoản T.K chia sẻ: "Bỏ đi mà tìm người khác anh ạ. Những người giỡn với tình cảm người khác chẳng bao giờ có kết đẹp đâu".
Sau 3 thang yeu online,  chang trai soc nang khi biet tinh nhan la... dan ong-Hinh-3
 
Cùng với đó, dân mạng cũng cho rằng anh chàng quá tin người, tìm hiểu và yêu "bạn gái" hoàn toàn thông qua mạng xã hội. Bạn L.P bình luận: "Thời này rồi còn tin vào thế giới ảo, tình yêu thật à?"
Dù chưa rõ câu chuyện này có thật hay không, nhưng những trường hợp yêu qua mạng và sự thật khác "một trời một vực" thường xuyên tiếp diễn. Do đó, đây là lời cảnh tỉnh cho những người có ý định quen biết và yêu nhau qua mạng xã hội.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)