Quên ví chứa 200 triệu ở quán, check camera phát hiện điều bất ngờ

Google News

Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang tìm những người có liên quan đến vụ nhặt ví có chứa tài sản khoảng 200 triệu đồng xảy ra tại quán cà phê ở số 13 đường Khổng Tử, khu phố 4, phường Bình Thọ.

Người trình báo bị mất tài sản là chị Vương Thị Hồng Nhung (44 tuổi, ngụ tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức). 

Theo chị Nhung, tối 1/4 chị Nhung uống cà phê cùng 1 số người bạn tại bàn B12 quán cà phê Koiland (số 13 đường Khổng Tử, khu phố 4, phường Bình Thọ). Sau đó chị ra về nhưng để quên ví. 

Theo chị Nhung trong ví có 1 CMND tên chị Nhung, 2 chỉ vàng 9999 PNJ, khoảng 7.000 Euro, 100 Đô la Úc, khoảng 500 USD và khoảng 2.800.000 đồng. Tổng giá trị tài sản là gần 200 triệu đồng.

Khi phát hiện để quên ví tiền, chị Nhung quay lại tìm nhưng không thấy.

Từ trình báo của chị Nhung, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Thủ Đức vào cuộc điều tra và đến nay đang tìm những người liên quan.

Quen vi chua 200 trieu o quan, check camera phat hien dieu bat ngo

Sau đó, bé gái áo hồng cùng 1 bé gái khác và người đàn ông mặc áo trắng rời khỏi quán cà phê

Camera an ninh của quán cà phê nói trên ghi nhận được hình ảnh có 1 bé gái khoảng 10 tuổi, mặc quần thun ngắn màu hồng, áo thun ngắn tay màu trắng, tay áo màu hồng...(ngồi tại bàn B11 cùng với 1 người đàn ông mặc áo thun ngắn tay màu trắng, mặc quần kaki lửng màu vàng và 1 bé gái khoảng 5 tuổi mặc quần áo thun ngắn tay màu vàng) đi qua bàn chị Nhung ngồi trước đó lấy ví mang về bàn của mình.

Công an TP.Thủ Đức truy tìm, đề nghị người đàn ông đi chung với bé gái nhặt ví tiền của chị Nhung hãy nhanh chóng đến Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Đức để làm việc.

Theo Phương Linh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)