Ô tô biển xanh giải quyết bằng nắm đấm sau pha va chạm gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế lái ô tô biển xanh lao xuống xe đấm vào mặt người điều khiển xe máy sau va chạm khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Mới đây, trên diễn đàn "Góc nhìn báo chí - công dân" có đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giao thông giữa một ô tô biển xanh và xe máy được cho là xảy ra tại TP HCM.
Va chạm giao thông là điều quá bình thường, trên cả nước mỗi ngày có hàng trăm đến hàng nghìn vụ va chạm từ nhỏ đến lớn. Thế nhưng, đáng nói ở đây là thái độ của những người lái xe ô tô biển xanh kia.
O to bien xanh giai quyet bang nam dam sau pha va cham gay buc xuc
 Hai người đàn ông từ xe biển xanh bước xuống có thái độ thách thức với người điều khiển xe máy.
Trong khi người đi xe máy tỏ ra khá bình tĩnh, ngồi im trên xe nói chuyện thì có 2 người đàn ông bước ra từ chiếc xe biển xanh quát tháo với thái độ đầy thách thức. Không dừng lại ở đó, một người đàn ông khác bước ra từ ghế lái hùng hổ lao tới đấm thẳng vào mặt người điều kiển xe máy rồi chửi bới. Sau đó cả ba lên xe, lái đi mặc kệ hai người đi xe máy vẫn ngẩn ngơ đứng ngoài đường.
O to bien xanh giai quyet bang nam dam sau pha va cham gay buc xuc-Hinh-2
Tài xế xe biển xanh (áo tím) hùng hổ đấm vào mặt người điều khiển xe máy rồi đi mất. 
Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra bất bình trước hành động côn đồ của ba kẻ đi xe mang biển Nhà nước kia.
Facebooker N.C.D bức xúc: "Đi xe biển xanh tức là cán bộ mà cư xử như côn đồ đầu đường xó chợ. Biển số quá rõ ràng rồi, mong cơ quan chức năng tìm ra và kỷ luật thật nghiêm. Mang tiếng là nô bộc của dân mà mang cái thái độ đấy ra à?".
Đồng quan điểm, K.T bình luận: "Dù đi xe biển xanh hay không ra đường cũng là người tham gia giao thông. Có vấn đề gì thì giải quyết tình cảm, không được thì đưa nhau lên công an chứ dùng nắm đấm là sai rõ ràng rồi".
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho biết xem clip vài giây không thể hiểu được vấn đề: "Tôi nghĩ anh đi xe biển xanh cũng nóng nảy nhưng chắc phải thế nào thì cả ba người mới cáu như vậy. Mình không chứng kiến thì không nên nặng lời vội" - Người dùng có tên G.H.T bày tỏ.
Hiện, clip trên vẫn đang là chủ đề gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Phó bí thư thường trực tỉnh Ninh Bình sử dụng ô tô biển 80B bất thường, Trịnh Xuân Thanh mới? - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)