Thượng uý công an tát nhân viên trạm Hải Đăng: Người nhà lên mạng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi clip thượng uý công an Thái Nguyên đánh người xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 11/11, thượng úy công an đánh người khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và để lại nhiều lời bình luận bức xúc.
Cụ thể, người đàn ông này ngồi phía ngoài chờ con trai vào trong quầy hàng lấy một gói xúc xích. Khi đến quầy thu ngân, cậu bé bị nhân viên chặn lại yêu cầu thanh toán. Khi con trai đang ngơ ngác không biết nên làm thế nào thì người đàn ông tiến tới, giật lấy túi xúc xích từ tay con rồi đi mất.
Lúc này, nữ nhân viên thu ngân nói gì đó khiến người này nổi giận, ném xúc xích về phía cô gái. Không dừng lại ở đó, anh ta liên tục chửi bới với thái độ thách thức và quay lại hung hăng đánh người, tát vào mặt nhân viên nam đang đứng gần đó trước sự chứng kiến của nhiều người.
Thuong uy cong an tat nhan vien tram Hai Dang: Nguoi nha len mang noi gi?
 Người đàn ông hung hăng đánh nhân viên thu ngân.
Thông tin của người đàn ông này cũng đã được cộng đồng mạng được tìm ra. Được biết anh ta là Nguyễn Xô Việt, thượng uý công an tại Thái Nguyên.
Thuong uy cong an tat nhan vien tram Hai Dang: Nguoi nha len mang noi gi?-Hinh-2
Thông tin và tài khoản Facebook của người đàn ông hung hăng được tìm ra.
Không lâu sau đó, một người dùng Facebook có tên là P.V tự nhận là em trai họ của Nguyễn Xô Việt lên tiếng mong muốn cộng đồng bình tĩnh hơn.
Người này cũng cho biết, hiện báo chí đã vào cuộc nên Nguyễn Xô Việt sẽ bị xử lý thấu đáo. Bản thân thượng uý Công an đánh thu ngân siêu thị cũng đã nhận sai nên mong tất cả "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại".
Thuong uy cong an tat nhan vien tram Hai Dang: Nguoi nha len mang noi gi?-Hinh-3
 Một người tự nhận là em họ của Nguyễn Xô Việt vào bênh vực anh trai.
Bên cạnh đó, người này cũng mong muốn cộng đồng mạng ngừng chỉ trích cháu bé bởi cháu còn nhỏ tuổi, chưa nhận thức được đúng sai.
Bài đăng của người có tên P.V này như "đổ thêm dầu vào lửa" khiến nhiều người càng gay gắt lên án hành động côn đồ của thượng úy Công an  của Nguyễn Xô Việt. "Nhìn phong cách ngồi của nó trên con bò sữa và hành động ném đánh của thằng này thì nó ko phải là dạng “người chạy lại” đâu".
Facebooker có tên V.T bình luận. "Đánh người xin lỗi là hết chuyện à?" - T.Q.V.N bức xúc.
Thuong uy cong an tat nhan vien tram Hai Dang: Nguoi nha len mang noi gi?-Hinh-4
 Cộng đồng mạng tỏ thái độ gay gắt trước hành động của thượng uý Công an.

Con trai lấy đồ không trả tiền, bố đánh nhân viên - Nguồn: Youtube

Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)