Người chồng ki bo chia đôi tiền đi đẻ, gửi xe

Google News

Những lời tâm sự về người chồng ki bo của cô gái chia sẻ trên mạng xã hội đang nhận được những ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải một câu chuyện về một cô gái sống trong nhà chồng phải thắt chặt chi tiêu từng chút một trong suốt 6 năm qua.
Trong lời chia sẻ của cô gái cho biết đã lấy chồng được 6 năm nhưng cô chưa từng có một bữa ăn tử tế không những vậy, cô còn bị nhà chồng xét nét, để ý cả chuyện tắm giặt quần áo hàng ngày. Thậm chí, người chồng ki bo của cô khi đưa cô đi đẻ cũng bắt cô thanh toán mỗi người một nửa.
Những dòng chia sẻ của cô gái về người chồng nhanh chóng tạo ra những luồng tranh luận trái chiều.
Có người cho rằng câu chuyện này chắc chỉ do thêu dệt lên chứ thực tế không còn chuyện quá ki bo như vậy nữa.
Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng nếu câu chuyện này có thật thì người vợ nên tìm một hướng giải quyết cụ thể, chứ không thể chịu đựng được mãi.
 Câu chuyện về người chồng ki bo gây tranh cãi. (Ảnh minh họa)
Nguyên văn dòng tâm sự của người vợ:
“Lấy chồng được 6 năm, chưa từng được ăn cơm ở nhà chồng tử tế. Em về nhà tắm thì bắt xách nước từ tầng 1 lên tầng 4 để tắm (bơm nước lên sợ tốn điện , tốn nước), quần áo thì một tuần mới được giặt 1 lần (tuần nào mà nhiều quần áo tý là kiểu gì cũng bị mẹ chồng chửi).
Có hôm em thèm cá quá đưa cá về rán, thì bị nói mày đúng là đồ ăn uống như phá mả, sau một năm thì em không về ăn cơm tối ở nhà, cũng không tắm giặt ở nhà nữa em làm hết ở cơ quan ...
Chồng em chưa bao giờ mua cho em cái gì, lúc mang bầu em ăn uống đều bị ghi vào sổ, đến lúc đi đẻ cũng bị ghi chi phí vào sổ...
Lúc em sinh được một tháng chồng em đưa cuốn sổ ra, đây là những thứ lúc em mang bầu dùng: "bỉm của mẹ, đồ ăn ..", tiền viện phí chia đôi, bắt em thanh toán.
Có hôm em mua củ đậu về nhà ăn thì trên đường về nhà em bảo chồng vào siêu thị mua gói muối, xong chồng em bảo "gói muối 3k, đưa tiền đây ". Đến lúc đưa con đi chơi thì chia đôi tiền gửi xe !!!
Em với chồng em ly hôn rồi nhưng ông ấy cứ bám theo em bắt em về nhà để quan hệ với ông ấy, khi nào cũng đưa con làm lý do thời gian đầu em thương con nên về (em được nhận quyền nuôi con, nhưng vì em chưa có nhà và ông ta lên tòa đòi sống đòi chết để nuôi con nên tạm thời con ông ta nuôi).
Ông ý còn nhắn tin cho đồng nghiệp của em "Cô H. suốt ngày lo đi với trai không quan tâm đến công việc, tôi không muốn làm việc với người không có trách nhiệm như thế " và nhiều tin nhắn bôi nhọ danh dự lắm.
Có hôm ông ấy nhắn cho em rằng "cô đi với thằng thợ xây mỗi đêm cũng được mấy triệu đó nhỉ? sao không chia sẻ cho tôi để tôi nuôi con"...Bây giờ em đi đâu cũng bị ông ta theo dõi . Em mệt mỏi quá ".
Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về ông chồng trong câu chuyện này?
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)