Nghiện đi bar, thanh niên câm điếc bẩm sinh gây hàng loạt vụ trộm cắp

Google News

(Kiến Thức) - Tuy thất nghiệp lại câm điếc bẩm sinh nhưng Toàn rất thích tới những địa điểm vui chơi như bar, pub để tiêu khiển.

Mới đây, thông tin về việc một nam thanh niên bị câm điếc bẩm sinh nhưng lại thích vào...vũ trường, đi ăn cắp thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo đó, vào khoảng 0h30 tối ngày 8/11, tổ tuần tra đêm phườn An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng phát hiện cửa chính của cơ sở massage World Spa Lougne trên đường Nguyễn Hữu Thông có dấu hiệu bị phá. Liên hệ với quản lý thì được biết cơ sở đã đóng cửa, khả năng bị trộm phá khoá.
Nghien di bar, thanh nien cam diec bam sinh gay hang loat vu trom cap
 Camera ghi lại hình ảnh một nam thanh niên bẻ khoá, đột nhập vào cơ sở massage để trộm tiền.
Sau khi điều tra, lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Toàn (28 tuổi, trú xã Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng) và thu giữ 1 tua vít, 1 kéo và tiền mặt. 
Toàn là thanh niên câm điếc bẩm sinh nên không có việc làm, đã lang thang rất lâu. Mặc dù vậy nhưng nam thanh niên này lại rất thích tìm tới những quán bar, vũ trường để tiêu khiển.
Nghien di bar, thanh nien cam diec bam sinh gay hang loat vu trom cap-Hinh-2
Vì Toàn bị câm điếc nên cơ quan công an phải tìm người hỗ trợ giao tiếp bằng ký hiệu để lấy lời khai. 
Để có tiền phục vụ cho thói ăn chơi của mình, nam thanh niên khiếm thính này đã nghĩ ra cách đi trộm cắp. Từ đầu tháng tới nay, Toàn đã đột nhập vào 3 cơ sở khách sạn, massage quanh khu vực biển Đà Nẵng để ăn trộm.
Nghien di bar, thanh nien cam diec bam sinh gay hang loat vu trom cap-Hinh-3
Dù bị điếc nhưng Toàn vẫn thích đi vũ trường. 
Thông tin trên thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, người dùng với tên H.Q hài hước bình luận: "Vượt lên chính mình, khiếm thính nhưng vẫn đi bay lắc". "Câm điếc bẩm sinh, không có tiền nhưng vẫn làm mọi cách để thực hiện được ước mơ bar sàn. Đúng là cứ bất chấp theo đuổi ước mơ rồi công an sẽ theo đuổi bạn" - T.M.G nêu ý kiến.

Clip nhóm sửu nhi ăn cắp 400tr của chủ shop lấy tiền đi bar bị bắt tại trận - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)