Nam sinh bị mẹ bạn tán tỉnh, gạ gẫm “quan hệ“

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh 17 thường xuyên nhận được những bức ảnh nhạy cảm, lời gạ gẫm quan hệ bất chính từ mẹ của một cô bạn gái.

Theo Daily Mail, một phụ nữ 42 tuổi ở Pennsylvania, Mỹ có tên Iris Gibney vừa bị cảnh sát bắt vì gạ gẫm quan hệ bất chính với bạn của con gái mình. 
Cảnh sát bắt gặp cảnh Iris Gibney và một chàng trai 17 tuổi đang quan hệ tình dục trong xe đỗ ở một công viên công cộng hôm 15/11. Cảnh sát tạm giữ hai người và tiến hành điều tra.
Nam sinh bi me ban tan tinh ga gam quan he hinh anh
 Iris Gibney, người phụ nữ bị cáo buộc có hành vi gạ tình, quan hệ bất chính với bạn của con gái mình. Ảnh: Daily Mail.
Sau một thời gian điều tra, thu thập thêm các thông tin, cảnh sát cáo buộc Iris có hành vi không trong sáng, thiếu lành mạnh với cậu nam sinh trường cấp 3 Pottsgrove. Theo lời khai, trong một lần đến trường giúp con gái và bạn bè tham gia vào đội cổ vũ (cheerleader), Iris đã gặp cậu bạn cùng tuổi với con gái mình, sau đó họ bắt đầu thân thiết hơn qua những cuộc trò chuyện trên mạng. 
Dù đã có 3 đứa con nhưng Iris Gibney đã không ngần ngại gửi cho cậu nam sinh 17 tuổi những hình ảnh khỏa thân, nhạy cảm và cũng không ít lần dụ dỗ, gạ gẫm quan hệ
Nam sinh bi me ban tan tinh ga gam quan he hinh anh
 Iris Gibney năm nay 42 tuổi và đã có 3 đứa con nhưng vẫn có những hành vi bị cho là rất bỉ ổi.
Sau khi bị bắt và cáo buộc tội lạm dụng, gây tổn thương nghiêm trọng cho trẻ em, Iris Gibney buộc phải nộp đến 50.000 USD nếu như muốn bảo lãnh. Người phụ nữ gạ gẫm quan hệ tình dục bạn của con mình liên tục nói lời xin lỗi và cảm thấy nhục nhã khi nhiều người cho cô là một kẻ bệnh hoạn. Phiên tòa xét xử chính thức Iris Gibney sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tới đây. 
Xem clip NBC đưa tin về vụ việc trên:

T.A (theo D.M)

Bình luận(0)