Messi: “Khi nào Argentina vô địch World Cup, tôi sẽ chia tay đội tuyển“

Google News

Lionel Messi tiết lộ anh bị ám ảnh bởi việc nâng chiếc cúp vô địch World Cup. Vì thế chỉ đến khi nào Argentina vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh, anh mới giải nghệ.

 
Hôm qua là ngày Messi mừng sinh nhật thứ 31 của mình. Cũng trong ngày đặc biệt của mình, tiền đạo Argentina có cuộc trò chuyện với tờ Mirror về việc anh có giã từ đội tuyển hay không khi Argentina đang ở bên bờ vực bị loại khỏi World Cup 2018.
Trong buổi nói chuyện, Lionel Messi tuyên bố anh không muốn nghỉ hưu cho đến khi giành được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp bóng đá. Siêu sao Barcelona khẳng định sẽ không từ bỏ ước mơ World Cup.
 
'Nó có ý nghĩa rất nhiều đối với đất nước Argentina và đặc biệt là cho tôi nữa. Tôi luôn mơ ước được nâng cao cúp thế giới. Mỗi lần nghĩ tới khoảnh khắc ấy, tóc tôi muốn dựng lên. Chắc chắn nó sẽ làm cho hàng triệu người Argentina trên thế giới hạnh phúc. Vì vậy, tôi không thể từ bỏ giấc mơ đó", Messi nói.
Về danh hiệu còn thiếu, tiền đạo Barca nói: "Tôi đã thắng tất cả các giải đấu quan trọng nhất nhưng tôi rất tham vọng. Tôi không muốn nghỉ hưu mà không phải là một nhà vô địch thế giới với đất nước mình".
 
Sau trận thua thảm hại 0-3 trước Croatia, hiện Argentina chỉ có 1 điểm và có nguy cơ bị loại rất cao. Đội bóng của những vũ điệu tango chỉ hy vọng vào vòng 1/8 nếu thắng Nigeria và chờ trận đấu còn lại. Chính vì những khó khăn trên mà Messi phải gánh vác đội tuyển trong trận cuối của vòng bảng khi mà HLV Sampaoli đang bị chỉ trích và gần như là bù nhìn khi mà hầu hết các cầu thủ đều muốn tẩy chay ông.
Argentina 0-3 Croatia
Messi đã bước qua 31 tuổi và nhiều ý kiến cho rằng World Cup 2018 gần như là cơ hội cuối cùng của anh. Nếu trận đấu tới không thể vượt qua vòng loại, Messi phải chờ đến 4 năm nữa. Tại World Cup 2022 tổ chức ở Qatar Messi đã bước sang tuổi 35.

Theo Minh Thư/Motthegioi

>> xem thêm

Bình luận(0)