Mê mẩn cô Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt

Google News

Thân hình nóng bỏng với vòng 3 nảy nở nhưng lại sở hữu gương mặt dịu dàng, nữ tính là những điều dễ thấy ở cô gái có nickname Roxy Ted.

Xem clip Roxy Ted đẩy tạ 285kg:
Vẻ đẹp của những cô gái Việt dịu dàng, nữ tính hay dễ thương luôn thu hút sự chú ý của các chàng trai. Thế nhưng, Roxy Ted khiến không ít đấng mày râu phải xao xuyến bởi vẻ đẹp khoẻ mạnh, rắn rỏi nhưng không kém phần gợi cảm.
Năm nay 25 tuổi và sống tại TP.HCM, Roxy Ted sở hữu chiều cao 1m60, cân nặng 54kg với ba vòng bốc lửa. Cô từng theo học chuyên ngành Marketing tại một trường đại học thuộc TP.HCM. Đam mê bộ môn thể hình thế nên Roxy Ted luôn tìm những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt nhất và những bài tập khó nhằn nhất để thử sức mình.
Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet
Roxy Ted sở hữu nụ cười toả nắng. 
Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-2
Vòng 3 bốc lửa là điểm nhấn trên cơ thể Roxy Ted. 
Hiện trang các nhân của Roxy Ted có hơn 3000 người theo dõi, đa phần đều hâm mộ thân hình nóng bỏng của cô nàng. Chia sẻ hình mẫu lý tưởng chính là thân hình với vòng 3 nảy nở như Kim Kardashian, Roxy Ted được ví như 'cô Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt'.
Clip ngắn cho thấy một buổi tập luyện của Roxy Ted khiến nhiều người khâm phục, bởi cô nàng có thể dùng chân để đẩy tạ và một người đàn ông với tổng trọng lượng tới 285 kg.
Ngắm thân hình quyến rũ của Roxy Ted:
Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-3
 

Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-4
 

Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-5
 

Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-6
 

Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-7
 

Me man co Kim sieu vong 3 phien ban Viet-Hinh-8
 
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)