Mẹ chồng gả con dâu đi lấy chồng mới khiến nhiều người cảm phục

Google News

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện mẹ chồng đứng ra tổ chức đám cưới cho con dâu đi lấy chồng mới khiến nhiều người xúc động và cảm phục.

Mẹ chồng - nàng dâu vốn là mối quan hệ xưa nay phức tạp, chỉ cần cư xử không khéo léo là dễ dẫn đến mâu thuẫn, gay gắt. Thậm chí có nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì lý do con dâu không thể hòa thuận với gia đình chồng. Song, không phải mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nào cũng căng thẳng như thế. Vẫn có những bà mẹ chồng yêu thương con dâu chẳng khác nào con đẻ.  

Minh chứng là câu chuyện mới lan truyền trên mạng xã hội gần đây, chia sẻ việc mẹ chồng đứng ra tổ chức đám cưới cho con dâu đi lấy chồng mới khiến nhiều người xúc động và cảm phục.  

Câu chuyện được kể qua sự chứng kiến của thợ trang điểm cho cô dâu tại đám cưới ở Cẩm Khê, Phú Thọ. - T.T, bạn makeup cho cô dâu đã chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân. Cô tâm sự: “Yên Dưỡng, Cẩm Khê, một đám cưới mà khiến mình khi tới makeup đã vô cùng cảm động. Lúc mới đến mình tưởng đây là nhà đẻ của cô dâu, nhưng không mọi người ạ, nhà chồng cô dâu đó. Hôm nay tại căn nhà ấy, mẹ chồng đứng ra gả con dâu đi lấy chồng”.  

Theo đó, cô dâu đã từng kết hôn 1 lần, nhưng không may người chồng đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, để lại vợ và con trai nhỏ tuổi. Chồng đột ngột qua đời, người phụ nữ vẫn quyết ở lại làm tròn bổn phận của con dâu với bố mẹ chồng và chăm sóc con cái.  

Me chong ga con dau di lay chong moi khien nhieu nguoi cam phuc

Sau bao khó khăn, hi sinh, nay con dâu có người đứng ra bảo vệ, chăm sóc nên mẹ chồng đã quyết định làm cỗ, mở tiệc gả con về nhà chồng mới.  

Theo video chia sẻ, bố mẹ chồng đều rất thương con dâu bởi tính chị rất hiền, lương thiện. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp, với bác gái thì chị chẳng khác con ruột. Đám cưới được tổ chức hoành tráng, linh đình, không hề thua kém đám cưới đầu tiên chút nào.  

Me chong ga con dau di lay chong moi khien nhieu nguoi cam phuc-Hinh-3

Thậm chí, các em chồng cũng rất yêu mến cô dâu. Trước lúc đưa cô dâu về nhà chồng mới, cậu em chồng còn hỏi: "Chị ơi, thế sau này chị có em bé, em bé sẽ gọi em là chú hay cậu nhỉ?".  

Chủ nhân bài đăng đã không khỏi xuýt xoa cảm động trước tình yêu thương của mọi người dành cho cô dâu. Chị không chỉ được một mà có hai gia đình hết lòng yêu thương, ủng hộ.  

Me chong ga con dau di lay chong moi khien nhieu nguoi cam phuc-Hinh-5

Câu chuyện sau khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng lập tức gây chú ý. Ai nấy cũng đều xúc động trước tấm lòng cao cả, tình yêu thương bao la, hiếm có của gia đình nhà chồng dành cho cô con dâu. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời chúc đến cô dâu phải thật hạnh phúc bên bến đỗ mới, để không phụ lòng rất nhiều người yêu thương chị.  

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: 

"Ngưỡng mộ những người mẹ chồng thế này. Chúc mừng cô dâu có rất nhiều người thương mến",  

"Không phải mẹ chồng nào cũng làm được điều vĩ đại như thế. Xúc động thật",

"Con dâu giống mẹ chồng quá.Nhìn cô phúc hậu ghê",...  

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)