Kiếm bộn tiền từ trào lưu ăn theo "rồng Pikachu" ở Hải Phòng

Google News

Mới đây, những trào lưu ăn theo “rồng pikachu” ở Hải Phòng đang gây bão trên mạng xã hội giúp nhiều người kinh doanh kiếm bội tiền.

Những ngày qua, cộng đồng mạng ở Việt Nam đã được một phen “náo loạn” với sự xuất hiện của chú rồng vàng bằng cây cảnh và hoa cúc nằm trên đường Lê Hồng Phong (Ngô Quyền, Hải Phòng) bởi tạo hình "độc lạ" của nó.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
 Hình ảnh chú rồng ở Hải Phòng gây "bão" trong cộng đồng mạng vừa qua. Ảnh: Facebook.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
 Chú rồng Pikachu nhanh chóng tạo nên cơn "sốt" ảnh chế. Ảnh Vietq.
Dù mới chỉ xuất hiện được vài ngày nhưng chú "rồng Pikachu" ở Hải Phòng này đã gây ra không ít tranh cãi về hình thù của mình và nhanh chóng bị tháo gỡ sau vài ngày gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chính vì sức hút lớn của chú rồng này mà nhiều sản phẩm ăn theo hình ảnh "rồng Pikachu" nhanh chóng xuất hiện, trong đó, mặt hàng áo phông in hình "rồng Pikachu" là ăn khách hơn cả.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
  Trào lưu mặc áo phông in hình rồng Pikachu đang gây "sốt" trong cộng đồn mạng. Ảnh Vietq.
Theo vtc.vn, loại mặt hàng này mới chỉ xuất hiện 1, 2 hôm nay nhưng đã gây sóng gió trên mạng xã hội. Theo cảm nhận của người tiêu dùng, những chiếc áo phông in hình "rồng Pikachu" đã trở thành một biểu tượng cho Tết năm 2017, thậm chí nhiều người hóm hỉnh ví đây như một linh vật mới của thành phố Hải Phòng.
Được biết, những hình vẽ mô phỏng "rồng Pikachu" mà các xưởng in áo đang sử dụng là của tác giả Thăng Fly. Hiện tại, tác giả trẻ này cho ra rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh mô phỏng chú "rồng Pikachu huyền thoại” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và chia sẻ rầm rộ.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
 Ảnh: Vietq.
Ngoài mặt hàng áo phông thì các loại cốc, bát, đĩa in hình "rồng Pikachu" cũng gây được sự chú ý của nhiều người. Không chỉ dừng lại ở những hình ảnh trang trí, những mẫu quảng cáo có sự xuất hiện của "idol" mới này, rất nhiều chủ shop online đã nhanh chân chớp lấy thời cơ để tung ra những sản phẩm ngộ nghĩnh in hình rồng, từ cốc, áo cho đến ốp điện thoại hay thậm chí là bánh gato.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
 Ảnh: Vietq.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
 Những trào lưu ăn theo hình rồng Pikachu ở Hải Phòng. Ảnh: Vietq.
Không chỉ tung ra những sản phẩm độc đáo, nhiều cửa hàng, quán cafe cũng tranh thủ sức hút của chú "rồng Pikachu" này để quảng cáo trên bảng hiệu, kính để trang trí cửa hàng, thu hút khách hiếu kì đến ủng hộ.
Kiem bon tien tu trao luu an theo
 Quán cafe trang trí hình rồng Pikachu. Ảnh: Vietq.
Dù ngay khi xuất hiện đã bị mọi người chê "cười rụng răng" nhưng chú "rồng Pikachu" đang mang lại may mắn cho những người kinh doanh nhanh nhạy tận dụng chiêu thức quảng cáo, tạo nên trào lưu ăn theo này. Chú "rồng Pikachu" này dù xấu hay đẹp cũng chỉ là trong quan điểm của từng người, điều quan trọng là nó đang ngày càng nổi tiếng và trở thành "cần câu cơm" cho những người kinh doanh.
Theo Thảo Trinh/Vietq

>> xem thêm

Bình luận(0)